Playboy trở lại sau một năm từ bỏ

Thứ Hai, 20/02/2017 01:53  | Đức Thiện

|

(CAO) Tạp chí người lớn hàng đầu thế giới Playboy những ngày qua có những động thái cho thấy họ sắp sửa đăng ảnh người mẫu nữ, sau khi chính sách này bị bãi bỏ cách đây một năm.

Mới đây, giám đốc sáng tạo Cooper Hefner – con trai người đã sáng lập ra Playboy Hugh Hefner, thông báo trên mạng xã hội Twitter về việc tờ tạp chí cho đăng ảnh nude đã được “định ngày”.

Thông báo của giám đốc sáng tạo Cooper Hefner về việc “định ngày” sự trở lại của ảnh khỏa thân

“Tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận việc tạp chí đăng hình khỏa thân đã được định ngày, việc xóa bỏ nó hoàn toàn là một sai lầm”, trích dòng trạng thái của Cooper. “Ảnh khỏa thân không bao giờ là rắc rối vì nó chưa bao giờ là rắc rối. Giờ đây chúng tôi lấy lại bản sắc của mình và tái khẳng định chúng tôi là ai”.

Quyết định này đi ngược lại những gì họ từng thực hiện cách đây một năm. Khi đó, họ quyết định theo đuổi chính sách không ảnh khỏa thân để có thể thu hút thêm nhiều độc giả cũng như các nhà quảng cáo.

Theo CNBC, chỉ chưa đầy một năm kể từ tháng 3-2016, Playboy bắt đầu ngưng in ảnh nude. Điều này đưa tờ báo “cập bến” hơn 1.200 sạp báo mới, cũng như lượng quảng cáo tăng 55.5% so với năm trước đó.

Ảnh bìa mới của Playboy được tiết lộ trên mạng xã hội Twitter

CNBC không đưa ra lý do tờ báo quyết định từ bỏ chính sách này. Trước đó, trang Twitter của Playboy cũng có những động thái úp mở về việc họ sẽ quay trở về với những người mẫu khỏa thân. Tấm ảnh bìa của số ra tháng ba và tháng tư năm nay có chân dung một mẫu nữ với vòng 1 “thả rông”, kèm theo hashtag #NakedIsNormal (Khỏa thân là điều bình thường).

Được biết nội dung quan trọng nhất của số báo là bài viết của tác giả Scarlett Byrne về chiến dịch Thả rông vòng một, một động thái được khởi đầu ở Mỹ nhằm kêu gọi thay đổi luật về việc cho con bú ở nơi công cộng cũng như cho phép phụ nữ “cởi trần”. Chưa biết hiệu quả của hành động mới của Playboy ra sao, nhưng chắc chắn rất nhiều đấng mày râu đang cảm thấy hào hứng về điều này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang