Thái Lan:

Chủ vựa sầu riêng dùng hơn 320.000 USD để kén rể cho con gái

Thứ Ba, 05/03/2019 19:46

|

(CAO) Theo Dailymail ngày hôm nay 5-3 đưa tin, ông Arnon Rodthong một trong những chủ cơ sở thu mua sầu riêng lớn nhất Thái Lan, hiện đang sống ở tỉnh Chumphon, đã treo thưởng 10 triệu bath (khoảng gần 320.000 USD) để kén rể cho con gái út.

Nhiều người cho đây là ý tưởng đên rồ nhưng ông Arnon Rodthong lại rất nghiêm túc, ông đã khẳng định lại tuyên bố của mình với báo chí vào hôm nay 5-3: "Nhiều người nghĩ tôi có vấn đề nhưng tôi thật sự đang mong có một người nối nghiệp mình. Tôi không cần một người con rể quá cao siêu hay có nhiều bằng cấp. Điều tôi cần là một thanh niêng siêng năng, yêu vợ và gia đình mình. Nếu cậu ấy đạt hết tất cả các yêu cầu, tôi sẽ để lại cả gia sản cho cậu ta".

Ông Arnon Rodthong bên số tiền mà ông tuyên bố sẽ trao cho con rể tương lai

Ông Arnon Rodthong được nhiều người dân tại tỉnh Chumphon, Songkhla và Yala, biết tới bởi các hoạt động thu mua và kinh doanh sầu riêng. Tính ra trang trại của ông tiêu thụ khoảng 50 tấn sầu riêng mỗi ngày. Người đàn ông giàu có này còn kinh doanh bất động sản và được cho là một trong những người giàu có tại Thái Lan.

con gái út của ông Arnon Rodthong

Người con gái mà ông Arnon kén chồng, cũng chính là con gái út của ông cho biết, ban đầu cảm thấy khá sốc với lời của cha mình nói nhưng sau đó cô cũng hiểu phần nào dụng ý của cha mình: "Dĩ nhiên, người cha nào cũng mong cho con cái mình hạnh phúc. Bố tôi cũng thế nhưng tôi không nghĩ kế hoạch này sẽ thành công. Nếu kiếm được người như tiêu chí mà bố tôi yêu cầu, tôi sẽ bắt anh ấy giao số tiền thưởng để đi phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc (cười lớn)".

Cô con gái út của ông Arnon năm nay 26 tuổi, không chỉ là tiểu thư đài các, cô gái này còn học rất giỏi. Ngoài tiếng Thái cô còn thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung Quốc

Bình luận (0)

Lên đầu trang