Cơ trưởng phá cửa toa lét máy bay đưa khách say xỉn về chỗ ngồi

Thứ Sáu, 07/08/2015 10:08  | Thế Sự

|

(CAO) Tất cả phi hành đoàn của các hãng hàng không đều bật tín hiệu thắt dây an toàn và thông báo lịch sự yêu cầu hành khách ngồi yên tại ghế khi máy bay hạ cánh, thế nhưng phi công của hãng hàng không Nextjet (Thụy Điển) đã phải dùng rìu.

Sự việc hy hữu này xảy ra trên chuyến bay thương mại bay từ thành phố Stockholm đến thị trấn Ornskoldsvik (Thụy Điển) vào tối ngày 5-8.

Cơ trưởng đã lấy rìu phá cửa toa lét để đưa hành khách say rượu về chỗ ngồi - Ảnh: Ảnh minh họa: wn.com

Trước khi máy bay hạ cánh khoảng 10 phút, một nam hành khách say rượu (53 tuổi) đã vào toa lét và ở lỳ trong đó. Quy định của các hãng hàng không cấm hành khách ở trong toa lét khi máy bay hạ cánh. Các tiếp viên đã nhiều lần gọi "ông ma men" này đi ra nhưng ông không trả lời nên cơ trưởng của chuyến bay đã phải tự mình ra tay xử lý bằng cách lấy rìu phá cửa toa lét. Khi cánh cửa bung ra, nam hành khách say rượu đã ngoan ngoãn theo tiếp viên về chỗ ngồi.

Phi công phụ đã phải giảm tốc độ máy bay để đồng nghiệp của mình giải quyết xong tình hình trước khi hạ cánh.

Cảnh sát nói vẫn chưa rõ hành khách này cố thủ hay ngủ quên trong phòng vệ sinh. Họ nói nam hành khách này có thể bị phạt tiền hoặc ngồi tù sáu tháng nếu bị kết tội vi phạm quy định an toàn hàng không.

Bình luận (0)

Lên đầu trang