Ấn Độ:

Đã bắt được kẻ chủ mưu vụ cưỡng hiếp nữ minh tinh gây chấn động

Thứ Sáu, 24/02/2017 01:25  | Đồng Dương

|

(CAO) Biết không thể lẫn trốn, tài xế cũ của nữ diễn viên Bhavana đồng thời là nghi can chính chủ mưu vụ cưỡng hiếp nữ minh tinh này đã bị bắt giữ.

Tính từ thời điểm phát hiện vụ việc cho đến khi bắt được kẻ chủ mưu đã có cả thảy 6 nghi can bị bắt. Theo Indian Express, gã tài xế Sunil cùng đồng bọn Vigeesh đã bị bắt khi đang trên đường đến tòa án đầu thú.

Ấn Độ phẫn nộ vì 'động cơ đê hèn' của vụ cưỡng hiếp nữ minh tinh
 

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc vì tin rằng còn có những kẻ khác đứng đằng sau. Nhất là khi cảnh sát từng tiết lộ Sunil nhận nhiều cuộc điện thoại từ một nhà sản xuất phim danh tiếng ở Bollywood.

Vụ án vẫn sẽ được điều tra mở rộng dù kẻ được cho là cầm đầu đã bị bắt

Cảnh sát trưởng bang Kerala (Ấn Độ), ông Loknath Behra cũng xác nhận thông tin đã bắt được Sunil Kumar vào chiều 23-2. "Chúng tôi đã bắt được Sunil cùng với một đồng phạm tên Vigeesh. Đó là tất cả những gì chúng tôi có thể cung cấp, các chi tiết khác sẽ được công bố khi quá trình điều tra kết thúc", ông Behra cho biết.

Sunil (kẻ có dấu x đỏ) khi bị bắt giữ

Trước đó, hôm 17-2, nữ diễn viên Bhavana (SN 1986) bị một nhóm 7 người đàn ông cưỡng hiếp ngay trên xe hơi suốt 2 tiếng đồng hồ tại khu vực quận Ernakulam, thành phố Kochi, bang Kerala, Ấn Độ. Nữ minh tinh Bhavana tên thật là Karthika Menon, khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, Bhavana nhanh chóng nổi tiếng nhờ phim Nammai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang