Du lịch vòng quanh thế giới với tấm bảng: ‘Mẹ à! Con ổn’

Thứ Bảy, 04/06/2016 13:24  | Đồng Thần

|

(CAO) Các bậc cha mẹ luôn quan tâm tới con cái, dù chúng đã lớn. Thế nên khi một anh chàng quyết định bỏ công việc để đi du lịch vòng quanh thế giới, anh ta đã phải suy nghĩ cách làm cho mẹ mình yên lòng.

Một cựu người mẫu từ Brussels (Bỉ), tên Jonathan Quinonez đã bỏ công việc để đi du lịch thế giới. Dĩ nhiên, trước ý định có phần điên rồ của con trai, mẹ anh chàng này đã ra sức ngăn cản.

May mắn là Jonathan biết phải làm gì để mẹ mình yên lòng. Anh hứa sẽ thường xuyên tải hình của mình lên Instagram. Kèm theo đó, anh chàng hài hước này còn cầm tờ giấy ghi: “Mẹ à! Con ổn”.

Dĩ nhiên, những tấm hình Jonathan gửi cho mẹ mình luôn rất hài hước, với mong muốn cho mẹ anh yên tâm là con trai mẹ vẫn ổn.

Khi được hỏi về thái độ của mẹ anh khi nhìn những tấm hình này anh cho biết: “Người mẹ nào cũng vậy, luôn lo lắng cho con cái dù chúng đã lớn. Mẹ tôi dù thường xuyên cập nhật về tình hình của tôi nhưng bà ấy vẫn rất lo cho con mình. Dù vậy, bà cũng rất vui vì biết tôi đang có thời gian tuyệt vời trong cuộc đời!”

Một số hình ảnh Jonathan cập nhật trên Instagram cá nhân để cho mẹ mình yên lòng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang