Dừng xe mô tô giữa cao tốc để cứu... chim

Thứ Sáu, 06/01/2017 09:38  | Đồng Thần

|

(CAO) Sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ 15, ngày 4-1, gần MRT Admiralty (hệ thống tàu điện ngầm), một tài xế xe mô tô mặc áo màu vàng đỏ, đầu đội chiếc mũ bảo hiểm màu trắng, đã báo hiệu dừng lại giữa đường cao tốc bằng cách bật xi nhan.

Tài xế xe hơi chạy phía sau lẫn người xem đoạn clip đều hết sức ngạc nhiên khi nguyên nhân là tài xế xe mô tô thấy một con chim đang bị thương nặng nằm giữa đường. Vì không muốn nó bị xe hơi cán chết nên anh đã nhặt chú chim này lên, rồi bỏ chú chim vào bụi cây gần dải phân cách. Khi xong việc, anh lên xe, tiếp tục di chuyển và không quên vẫy tay chào lịch sự người tài xế xe hơi, đã dừng xe chờ mình cứu chú chim nhỏ.

Tài xế xe mô tô dừng xe giữa cao tốc chỉ để cứu một chú chim bị thương

Theo lời anh Hu Tianfa, chủ nhân của đoạn clip, anh đã đăng clip này lên Facebook “An toàn trên đường” của nhóm Beh Chia Lor. Anh Hu viết bình luận trên Facebook của nhóm Beh Chia Lor rằng, anh đã bật đèn báo nguy hiểm để cảnh báo dừng lại hoặc chuyển làn xe cho các xe đằng sau mình. Anh cũng không quên khen ngợi hành động của tài xế xe mô tô: "Cảm ơn vì cứu chú chim đó, tôi đã có thể đã nghiền nát chúng".

Cư dân mạng ở Singapore đã bày tỏ sự tôn trọng và khen ngợi tài xế mô tô về việc tốt mà anh đã làm. Clip sau khi được đăng tải đã thu hút 41.000 lượt xem chỉ trong vòng 18 tiếng.

Vào tháng 9 năm ngoái, một chú rùa cũng được nhìn thấy trên con đường ba làn xe ở Seletar Dam, Singapore. Một tài xế đã xuống xe ô tô của mình trong cơn mưa để di chuyển con vật lên vỉa hè, nơi nó sẽ không bị cán qua.

Clip dừng xe mô tô giữa đường cao tốc để cứu... chim:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang