Hơn 40.000 đăng ký 'đặt chỗ' tại nhà hàng khỏa thân khai trương ngày 11-6 ở Anh

Chủ Nhật, 12/06/2016 14:59  | Trương Lâm

|

(CAO) Nhà hàng Bunyadi thu hút hơn 40.000 người đăng kí khi cho đặt chỗ trước kể từ tháng 4. Đây là nhà hàng khỏa thân đầu tiên tại London và sẽ chính thức mở cửa vào thứ 7 tuần này (11-06).

Thực khách sẽ được dùng bữa tối với ánh nến, không điện thoại, không đèn điện, và thậm chí... không quần áo. Nhà hàng Bunyadi sẽ phát cho mỗi khách hàng một chiếc áo choàng trắng và dép, hoặc có thể tùy chọn không mặc gì nếu muốn.

Một số hình ảnh về bữa tối "thuần khiết" được nhà hàng quảng cáo

Dự kiến sẽ có hai khu riêng biệt, một khu dành cho khách hàng bình thường và một khu dành cho khách hàng thích "khỏa thân" dùng bữa. Cửa hàng có gợi ý hai khu vực này sẽ được che chắn bằng mành tre để ngăn cách.

Theo Seb Lyall, người nghĩ ra ý tưởng này cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng mọi người nên có cơ hội được thưởng thức và trải nghiệm một bữa tối "thuần khiết": không chất hóa học, không màu nhân tạo, không điện, không khí gas, không điện thoại và thậm chí khỏa thân nếu muốn”.

Nhiều người "đặt chỗ" mong muốn trải nghiệm một bữa tối thuần khiết

Các món ăn được làm từ nguyên liệu tự nhiên, sử dụng các phương pháp nấu đơn giản, chẳng hạn như: luộc, nướng củi,... Thực khách cũng có tùy chọn ăn chay hoặc không ăn chay cùng với 5 món độc đáo trong thực đơn.

Tất cả thức ăn sẽ được bày biện trên tấm đất nung và dao kéo cũng có thể ăn được. Tuy nhiên, thực khách sẽ không thể check-in tại đây vì điện thoại hoàn toàn bị cấm. Theo thông tin từ The Financial Times, nhà hàng Bunyadi sẽ mở cửa trong vòng 3 tháng, với khoảng 42 chỗ ngồi trong mỗi lần và mức giá đưa ra cho bữa tối hòa mình với thiên nhiên là 69 £ (khoảng 2,3 triệu đồng).

Bình luận (0)

Lên đầu trang