Texas:

Một phó cảnh sát trưởng bị bắn tại nhà riêng

Thứ Tư, 27/07/2016 05:51  | Đức Thiện

|

(CAO) Phó cảnh sát trưởng hạt Travis, bang Texas bị phát hiện chết tại nhà riêng do bị bắn. Các điều tra viên đang tìm kiếm hai nghi can được cho là hai tên cướp đột nhập ngôi nhà này.

Cảnh sát Craig Hutchinson qua đời vào rạng sáng thứ hai (giờ địa phương). ABC News đưa tin, trước đó, ông cố gắng liên lạc bằng radio cảnh sát, thông báo rằng ông phát hiện những kẻ lạ mặt đang lảng vảng ở sân sau nhà ông.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh:AP

Lực lượng chức năng có mặt ngay tức khắc và phát hiện ông Hutchinson nằm bất động trong vườn. Dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng ông Hutchinson không qua khỏi. Ông được thông báo qua đời trong bệnh viện.

Foxnews trích bài phát biểu xúc động của cảnh sát trưởng hạt Travis Greg Hamilton trong buổi họp báo diễn ra vào sáng cùng ngày: “Ông ấy là người huấn luyện của tôi. Vì vậy mà ông ấy rất gần gũi và thân mật với tôi. Ông ta là một người tốt bụng và ai cũng quý mến ông. Ông rất khả ái và ông ta dạy tôi tất cả mọi thứ. Tôi yêu ông ấy đến hết cuộc đời này”.

Chân dung phó cảnh sát trưởng hạt Travis, bang Texas Craig Hutchinson - Ảnh: TCSO

Cũng trong buổi họp báo, ông Hamilton cho biết vụ tấn công không có vẻ giống một vụ mai phục. Nó có vẻ như là một vụ ăn trộm những đồ dùng trong nhà ông Hutchinson. Tuy nhiên, ông Hutchinson phát hiện ra và trong nỗ lực chạy thoát, bọn trộm nổ súng để giết chết ông.

Hiện trường vụ án được phong tỏa trong hơn 6 giờ để các điều tra viên thu thập chứng cứ. Cảnh sát đang cho truy tìm hai nghi phạm liên can đến vụ cướp, theo The Austin American-Statesman.

Trung sĩ Craig Hutchinson, 32 tuổi, gia nhập lực lượng cảnh sát hành pháp từ năm 1984. Ông từng trải qua nhiều chức vụ trước khi trở thành phó cảnh sát trưởng hạt Travis. Ông lên kế hoạch về hưu vào tháng 9 sắp tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang