Nhà sản xuất phim cho rằng nữ diễn viên Ấn Độ không bị cưỡng hiếp?

Thứ Bảy, 25/02/2017 10:56  | Đồng Dương

|

(CAO) Theo Indian Express, nhà sản xuất phim Priyadarshan (60 tuổi), một trong những người hiếm hoi có dịp trò chuyện với nữ diễn viên Bhavana cho biết, cô không hề bị cưỡng hiếp?

Ông Priyadarshan cho hay, việc nữ diễn viên Bhavana tránh mặt những ngày qua là do cô vẫn còn ám ảnh về vụ việc. Bởi một trong những kẻ tham gia gây án lại là người tài xế cũ, đó là chưa nói đến cô vẫn nhớ rõ mặt từng người trong nhóm 7 kẻ đã hãm hại mình.

Minh tinh Ấn Độ bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp liên tục trong 2 giờ
 

Nhà sản xuất phim cho biết, khi trò chuyện với Bhavana, cô phủ nhận thông tin bị cưỡng bức: "Tôi đã nói chuyện với Bhavana và cô ấy khẳng định mình không hề bị cưỡng hiếp. Dĩ nhiên, việc cô ấy bị 7 người đàn ông tấn công là có thật. Nhưng nhóm người này trói cô ấy, cố tình chụp ảnh nhạy cảm với mục đích tống tiền và hạ thấp danh dự, chứ không thực hiện việc cưỡng hiếp như các phương tiện truyền thông đã đưa tin".

Nhà sản xuất phim Priyadarshan khẳng định nữ minh tinh không bị cưỡng hiếp?

Nữ diễn viên Bhavana đã đính hôn và chồng chưa cưới, người luôn ở bên cạnh cô trong những ngày "khó khăn" vừa qua. Cả hai dự tính đám cưới vẫn sẽ được tổ chức vào tháng sau, theo đúng như kế hoạch ban đầu.

Nhiều người cho rằng nữ diễn viên Bhavana thay đổi "lời khai" là do bị "thế lực ngầm" đe dọa

Việc nữ diễn viên Bhavana thay đổi "lời khai" khiến nhiều người hoài nghi cô đã bị ép buộc để giảm tội cho nhóm đối tượng gây ra vụ việc. Đồng thời cũng tránh cho cảnh sát mở rộng điều tra người giật dây phía sau mà theo "mô tả" là người một người có danh tiếng ở Bollywood.

Nhà sản xuất phim Priyadarshan (SN 1957), được biết đến như một trong những nhà sản xuất, đạo diễn phim nổi tiếng của Ấn Độ. Ông từng nhận giải thưởng điện ảnh quốc gia.

Bình luận (0)

Lên đầu trang