Nữ phóng viên bị sàm sỡ khi đang truyền hình trực tiếp

Thứ Tư, 10/02/2016 03:39  | Trương Lâm

|

(CAO) Sau vụ tấn công tình dục gây chấn động nước Đức xảy ra xung quanh nhà ga trung tâm Cologne thì mới đây một nữ phóng viên đã bị sàm sỡ khi đang ghi hình trực tiếp lễ hội đang diễn ra tại thành phố này.

Theo The Guardian, Esmeralda Labye, phóng viên đài RTBF của Bỉ, đang đứng trước máy quay ghi hình trực tiếp thì bị một nhóm hai đến ba thanh niên tiến đến giở trò sàm sỡ. Theo lời thuật lại của nữ phóng viên này, một kẻ đã hôn lên cổ cô, rồi thực hiện một hành động mang tính khiêu dâm.

Dù đã cố gắng phớt lờ nhưng nhóm người này vẫn tiếp tục khiêu khích nữ phóng viên, thậm chí còn nói vào tai cô: “Em có muốn ngủ với anh đêm nay?”. Khi không nhận được câu trả lời, tên này đã dùng tay chạm vào ngực Labye.

Nữ phóng viên Esmeralda Labye bị thanh niên đứng phía sau sàm sỡ - Ảnh: CNN

Ngay khi hành động này xảy ra là lúc chương trình tường thuật kết thúc, Labye nhanh chóng quay lưng lại nhóm người khiếm nhã này và nói thật to bằng tiếng Anh: “Đừng chạm vào tôi!”. Trước phản ứng kiên quyết của nữ phóng viên, nhóm người này đã bỏ đi sau đó.

Cảnh sát ở Cologne, cho biết số khiếu nại tấn công tình dục mà họ nhận được trong ngày đầu tiên của lễ hội đường phố năm nay nhiều gấp đôi mức bình thường. Lý giải về hiện tượng này, phát ngôn viên cảnh sát Dorothee Goebel cho rằng, có thể là do công chúng ngày càng tăng nhận thức về vấn đề tấn công tình dục.

Michelle kể lại chuyện cô bị những tên côn đồ sờ soạng khắp cơ thể rồi cướp hết tư trang tại khu vực nhà ga trung tâm Cologne - Ảnh: CEN/N-TV

Đây cũng có thể xem là một chuyện không mấy vui vẻ khi trước đó, ngay trong đêm giao thừa, một số thông tin cho rằng có ít nhất 80 phụ nữ bị khoảng 1.000 thanh niên tấn công tình dục và thậm chí cưỡng hiếp tại khu vực nhà ga trung tâm Cologne.

Bình luận (0)

Lên đầu trang