Thầy giáo xâm hại tình dục 12 bé gái học mẫu giáo

Chủ Nhật, 09/08/2015 20:08  | Thế Sự

|

(CAO) Ngày 8-8, tòa án ở khu tự trị dân tộc Hồi Ninh Hạ (Trung Quốc) đã kết án tù chung thân đối với bị cáo Hoàng Chấn Tân vì y đã xâm hại tình dục 12 bé gái từ 3-5 tuổi.

Theo tờ Global Times, bị cáo Hoàng Chấn Tân là thầy giáo của một trường mẫu giáo vùng nông thôn thuộc thị xã Linh Vũ (khu tự trị dân tộc Hồi Ninh Hạ).

Thầy giáo này bị cáo buộc xâm hại tình dục 12 bé gái là học sinh của ông ta trong một năm trời trước khi bị công an bắt giữ vào tháng 4-2014. Hành vi lạm dụng tình dục các bé gái xảy ra tại văn phòng làm việc của Hoàng Chấn Tân và ngay tại sân trường.

Ngôi trường mẫu giáo nơi bị cáo Hoàng Chấn Tân xâm hại 12 bé gái mẫu giáo - Ảnh: thepaper.cn

Luật sư đại diện cho gia đình các bé gái cho biết gã thầy giáo Hoàng Chấn Tân đã đưa các bé gái vào phòng làm việc rồi cởi quần các bé gái này để làm bậy. Việc làm nhơ nhuốc của hắn đã khiến nhiều bé gái bị tổn thương ở vùng kín và bị sang chấn tâm lý nghiêm trọng. Các bé gái thường xuyên gặp ác mộng, không dám gặp những người đàn ông lạ.

Trong số 12 nạn nhân có 11 bé gái sống với người bà con do cha mẹ đi làm việc xa. Do các bé gái không được chăm sóc, giám sát chặt chẽ nên việc xâm hại diễn ra trong thời gian dài.

Trường mẫu giáo nơi Hoàng Chấn Tân công tác đã đồng ý bồi thường cho gia đình các bé gái.

Bình luận (0)

Lên đầu trang