Singapore:

Cây đổ đè 14 người bị thương khi đang ăn tiệc trong công viên

Thứ Sáu, 21/12/2018 21:22

|

(CAO) Theo ST ngày 21-12 đưa tin, một cây to đã đổ ở khu vực đường Beaulieu, Singapore, lúc 5 giờ 50, ngày 20-12, sau một trận mưa lớn và gió mạnh, vụ việc khiến 14 người bị thương.

Khi lực lượng phòng vệ dân sự Singapore (SCDF) tới nơi, họ phát hiện 14 người bị kẹt trong đống đổ nát. Những người bị thương nhanh chóng được đưa tới bệnh viện và được xác định không nguy hiểm tới tính mạng.

Lực lượng chức năng thu dọn hiện trường - Ảnh: ST

Một trong số người bị thương cho biết, nhóm của họ gồm 17 người, trong độ tuổi từ 19 đến 44, đang ăn mừng Giáng sinh bằng một bữa tiệc ngoài trời tại khu vực công viên nằm trên đường Beaulieu. Tuy nhiên, trời bắt đầu mưa to, khiến cả nhóm phải di chuyển vào một "nhà chờ" trong công viên. May mắn là phần mái của chỗ trú mưa đã đỡ các nhánh cây khiến nhóm người này chỉ bị thương.

Cô Carine Yeo (44 ​​tuổi), một giám sát viên trong ngành vận tải nói: "Bạn bè của tôi bị mắc kẹt dưới nhánh cây và phần mái của chỗ trú mưa. Chúng tôi đã cố gắng nâng các tấm ván và kéo họ ra nhưng không thành công và phải nhờ tới trợ giúp của lực lượng cứu hộ. Tất cả đã gặp may khi không ai thiệt mạng, một vài người trong nhóm hiện vẫn còn rất sốc".

Bình luận (0)

Lên đầu trang