Cảnh sát Malaysia nổ súng bắn chết 4 tên cướp

Thứ Sáu, 12/05/2017 09:54  | Đức Thiện

|

(CAO) Người dân tại thủ đô Kuala Lumpur vừa phải trải qua một phen hoảng hồn hôm 11-5, khi cảnh sát buộc phải nổ súng hạ 4 tên cướp táo tợn trên đường phố.

The The Star, vụ đọ súng xảy ra ngay sau khi băng cướp này cướp gần 4.000 ringgit (9.000 USD) từ một người đàn ông. Cả 4 tay cướp đều thuộc băng đảng có tên Civic, đã theo dõi nạn nhân sau khi ông này rút tiền tại một ngân hàng trước đó.

 Được biết người bị cướp là một người Trung Quốc, 31 tuổi. Ông đã trên đường đến Viện Dịch thuật và Sách để giải quyết một số vấn đề kinh doanh. Tuy nhiên trước khi ông bước vào tòa nhà, những kẻ cướp đã khống chế và đe dọa ông bằng dao găm.

Ba trong bốn kẻ cướp là người Indonesia, trong khi kẻ còn lại là một công dân Malaysia thường trú. Những kẻ này có độ tuổi từ 37 đến 49.

Sở trưởng Sở điều tra tội phạm Rusdi Mohd: “Những kẻ tình nghi giật lấy chiếc túi chứa đầy tiền của nạn nhân rồi xô ngã anh ta”. Thời điểm vụ việc xảy ra, cảnh sát tuần tra vô tình đi ngang khu vực này và phát hiện ra những tên cướp. “Khi cảnh sát tìm cách bắt những tên cướp thì chúng dùng súng bắn vào họ. Các cảnh sát đã bắt trả và cả 4 tên đều thiệt mạng”, ông Mohd bổ sung.

Tổng cộng đã có 11 phát súng được bắn ra. Không cảnh sát nào bị thương. Vụ việc sẽ được tiến hành điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang