Chạm trán nảy lửa với các tay súng tấn công đồn cảnh sát Ấn Độ

Thứ Hai, 27/07/2015 14:03  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm nay 27-7, BBC đưa tin đang diễn ra cuộc đấu súng nảy lửa giữa lực lượng an ninh Ấn Độ và một nhóm các tay súng khi chúng tấn công một đồn cảnh sát ở bang Punjab, gần biên giới với Pakistan.

Các tay súng chưa rõ danh tính lúc đầu chặn một chiếc ô-tô để cướp, sau đó chúng bắt đầu xả súng ở một trạm xe buýt trước khi đột nhập vào một đồn cảnh sát ở huyện Gurdaspur, bang Punjab cố thủ.

Tin ban đầu cho biết đã có 4 người thiệt mạng, 6 người khác bị thương trong vụ tấn công. Kẻ tấn công được tin đến từ khu vực Kashmir, nơi Ấn Độ đang có tranh chấp với hai nước láng giềng Pakistan và Trung Quốc. Các cuộc tấn công tương tự thường phổ biến ở Kashmir, nhưng vụ tấn công đồn cảnh sát hôm nay tại bang Punjab lại được đánh giá là rất hiếm xảy ra. 

Bang Punjab - địa phương xảy ra vụ việc - Ảnh: đồ họa BBC

Lực lượng an ninh đã được tiếp viện đến hiện trường trong khi một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết trong số các nạn nhân thiệt mạng có một người là nhân viên cảnh sát.

Rajvinder Singh- một phát ngôn viên của cảnh sát địa phương nói với giới truyền thông: “chúng tôi cũng không chắc chắn (khống chế được tình hình) nếu những kẻ tấn công cố thủ trong đồn cảnh sát đang giữ một số con tin”.

Những quả bom cũng được tìm thấy trên đường ray, ở nhà ga xe lửa Dinanagar.

Bình luận (0)

Lên đầu trang