Công dân Anh cố giật súng cảnh sát để…bắn Trump

Thứ Ba, 21/06/2016 10:41  | Phương Thảo

|

(CAO) Cố giằng khẩu súng từ một sĩ quan cảnh sát tại buổi mít-tinh vận động tranh cử của của Donald Trump ở Las Vegas (Mỹ), một công dân Anh đã bị bắt khi nói rằng mình muốn bắn ứng viên của đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống Mỹ.

Michael Steven Sandford - 20 tuổi, không bào chữa khi xuất hiện trước toà ở Nevada hôm 21-6 (giờ Việt Nam) và đã được đưa về trại giam cho đến phiên điều trần vào 5-7.

Sandford bị buộc tội có hành vi bạo lực.

Theo cáo trạng, Sandford nói mình đã lên kế hoạch và tìm cách bắn Trump khoảng một năm nay, nhưng quyết định hành động bây giờ vì cuối cùng đã cảm thấy đủ tự tin để làm điều này.

Trước đó, hôm thứ hai, ông Trump đã sa thải nhà quản lý chiến dịch vận động tranh cử của mình, Corey Lewandowski, người đã giám sát chiến thắng vang dội của ông trong các cuộc tranh cử sơ bộ.

Chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016 nhuốm màu bạo lực. Gần như bất cứ nơi nào Donald Trump đi qua, ông đều lôi kéo các cuộc biểu tình. Tỷ phú này thường chế nhạo những người phản đối và có nhiều vụ đụng độ với những người ủng hộ ông, cả bên trong và bên ngoài các cuộc mít-tinh vận động của ông.

Sandford  bị bắt sau khi cố giằng súng từ cảnh sát để bắn Trump

Bình luận (0)

Lên đầu trang