Mỹ lại xảy ra xả súng đẫm máu, ít nhất 10 người thương vong

Thứ Bảy, 27/03/2021 21:29

|

(CAO) Theo AP ngày 27-3 đưa tin, hai vụ xả súng ở thành phố Virginia Beach, Mỹ, vào tối 26-3 (theo giờ địa phương), đã khiến 2 người thiệt mạng (trong đó có nghi phạm) và 8 người khác bị thương.

Cảnh sát trưởng vùng Virginia Beach, Paul Neudigate cho biết: "Chúng tôi ban đầu nhận được thông tin có 8 người bị bắn trong vụ xả súng. Sau đó, một nạn nhân cũng được thông báo trong vụ xả súng thứ hai. Đồng thời, chúng tôi nhận được tin cảnh sát đã tiêu diệt được nghi phạm".

Hiện trường một trong hai vụ xả súng - Ảnh: AP

Một nhân chứng có mặt gần hiện trường khi đó thuật lại: "Mọi thứ đang diễn ra rất bình thường thì tôi nghe thấy một loạt súng vang lên, nhiều người bỏ chạy hoảng loạn. Sau đó, cảnh sát vũ trang nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng tôi không còn nghe thấy tiếng súng nào khác nữa".

Trước đó, hôm 23-3, tại bang Colorado của Mỹ cũng xảy ra một vụ xả súng tại một siêu thị ở thành phố Boulder, khiến 10 người thiệt mạng, trong đó có một cảnh sát. Nghi phạm được xác định là Ahmad Alissa (21 tuổi), hiện đang giam giữ tại nhà tù hạt Boulder, và đứng trước hàng loạt cáo buộc nghiêm trọng như: giết người, sử dụng vũ khí trái phép,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang