Xả súng tại lễ hội ở Nga, 5 người thiệt mạng

Chủ Nhật, 18/02/2018 22:41

|

(CAO) Theo RT cho biết, một kẻ khủng bố vừa dùng súng săn nã đạn vào một nhóm người ở thành phố Kizlyar thuộc nước cộng hòa Dagestan, phía nam Nga.

Người dân khu vực này đang tổ chức ăn mừng lễ hội tiễn đưa mùa đông Maslenitsa. Hung thủ đã bị tiêu diệt tại hiện trường sau khi giết chết 4 người, đưa số người thiệt mạng trong vụ xả súng lên con số 5. Theo thông tin chưa xác thực, có khoảng 5 người khác bị thương, được đưa tới bệnh viện.

Một thành viên lực lương đặc nhiệm Nga - Ảnh: Sputnik

Một nhân chứng cho biết, kẻ tấn công cố tình nhắm vào những người đang rời khỏi nhà thờ Thiên chúa giáo. Nhân chứng tên Oksana thuật lại: "Có rất đông người tụ tập ở đó vào thời điểm trên trong đó có cả người già, phụ nữ và trẻ em. Tôi tin Chúa đã che chở cho chúng tôi để kẻ khủng bố không thể tiến vào phía bên trong nhà thờ. Nếu không tôi cũng không dám nghĩ tới hậu quả sẽ như thế nào".

Theo Interfax dẫn lời một nguồn tin giấu tên cho biết kẻ tấn công còn có một đồng phạm là nữ giới, đã bỏ trốn trước thời điểm vụ xả súng diễn ra. Cảnh sát cho biết kẻ xả súng là người địa phương, khoảng 22 tuổi. Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra và truy tìm đồng phạm của kẻ khủng bố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang