Giảm nỗi lo mua sắm cuối năm cho người dân vùng lũ

Thứ Hai, 14/12/2020 08:00

|

(CAO) Nhằm giúp cho người dân trong khu vực bị ảnh hưởng bão lũ có thể dễ dàng mua sắm xe máy, hàng điện máy, gia dụng hay cần nguồn vay tiền mặt để giải quyết nhu cầu tài chính tiêu dùng cá nhân khác, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) quyết định giảm 5% lãi suất đối với một số gói vay.

HD SAISON giảm 5% lãi suất vay tiêu dùng giúp người dân miền Trung mua sắm cuối năm

Là một công ty tài chính luôn đồng hành với người tiêu dùng, HD SAISON đã có những chính sách hỗ trợ đến người dân bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt trong thời gian qua. Cụ thể, HD SAISON đã cơ cấu lại thời hạn trả nợ; miễn giảm một phần lãi vay cho khách hàng trong tháng 11.

Đây là một chính sách được đưa ra kịp thời để giúp khách hàng vượt qua khó khăn trong giai đoạn khắc phục hậu quả do thiên tai. Đồng thời cũng thể hiện sự hưởng ứng theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước trong việc đưa ra các biện pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng và tập trung vào tín dụng cho tiêu dùng để giúp đỡ người dân, nhất là bà con nghèo không bị sa vào tín dụng đen.

Bước sang tháng 12 cũng là dịp cuối năm với các ngày lễ liên tiếp: Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,… HD SAISON giảm 5% lãi suất vay tiêu dùng đối với một số gói vay xe máy, hàng điện máy, gia dụng và tiền mặt cho người dân đang sinh sống tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên để giúp người dân có thêm điều kiện để sắm sửa các đồ dùng trong gia đình đã bị mất hoặc hư hại nhằm sớm ổn định lại cuộc sống.

Theo đó, khi khách hàng nộp hồ sơ vay tại HD SAISON chỉ cần cung cấp sổ hộ khẩu có địa chỉ trực thuộc 09 tỉnh nêu trên sẽ được hưởng ưu đãi. Để được đáp ứng nhu cầu vay, khách hàng có thể đến các điểm giới thiệu dịch vụ gần nhất từ ngay hôm nay cho đến hết ngày 15/02/2021 để tư vấn thủ tục vay và nhận ngay ưu đãi.

HD SAISON đưa ra nhiều gói vay ưu đãi phù hợp với khách hàng.

Bên cạnh những chính sách dành cho người tiêu dùng, HD SAISON cũng trích một phần doanh số với số tiền là 10.000 đồng trên mỗi hợp đồng vay được giải ngân và tổ chức quyên góp trong nội bộ nhân viên để đóng góp vào công tác cứu trợ đồng bào miền Trung.

Không chỉ xây dựng được một dịch vụ đáp ứng nhu cầu tài chính cho khách hàng qua giải pháp thiết thực và đa dạng, HD SAISON cũng đã có những nỗ lực vì mục tiêu phục vụ khách hàng nhất là trong những giai đoạn khó khăn. Điển hình là gói ưu đãi lãi suất đặc biệt chỉ 0,88%/tháng dành cho giáo viên, bác sĩ, cán bộ nhân viên làm việc trong các trường học và tại các bệnh viện, cơ sở y tế. Tính đến cuối tháng 11, HD SAISON đã giải ngân thành công 250 tỷ cho nhu cầu hỗ trợ tài chính của thầy cô giáo và đặc biệt là những “chiến sĩ áo trắng” trên tuyến đầu chống dịch.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 558854.

Bình luận (0)

Lên đầu trang