Kích cầu tiêu dùng, người dân vô tư chọn xe?

Thứ Sáu, 18/12/2020 08:40

|

(CAO) Nếu ảnh hưởng của Covid-19 trong 9 tháng đầu năm đã tác động đến nhu cầu mua xe máy của người tiêu dùng thì trong 3 tháng cuối và nhất là tháng 12 của năm 2020, thị trường đang được hy vọng sẽ khởi sắc trở lại với sức mua bắt đầu tăng.

Theo thông tin về tình hình kinh doanh của một cửa hàng xe máy tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh thuộc hệ thống cửa hàng xe máy Hòa Bình Minh, từ đầu tháng 10 lượng khách hàng đến mua sắm đã bắt đầu tăng và vào những ngày cao điểm đã bán được hơn 30 chiếc xe máy . Đồng thời, thị trường xe máy cũng ghi nhận sự thay đổi trong thói quen mua sắm khi khách hàng không còn ngần ngại vay trả góp xe máy qua các công ty tài chính tiêu dùng như công ty tài chính HD SAISON (HD SAISON) mà còn để có thêm cơ hội nhận được quà tặng hấp dẫn.

Khách hàng chọn vay trả góp xe máy để có cơ hội nhận những quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, HD SAISON đang triển khai chương trình khuyến mại “Trả góp liền tay -Rút ngay may mắn” dành cho khách hàng vay trả góp xe máy trên toàn hệ thống cửa hàng xe máy Hòa Bình Minh cho đến hết ngày 31/12/2020. Qua đó, khách hàng không chỉ được sử dụng giải pháp tài chính thiết thực, đa dạng từ HD SAISON với ưu điểm thủ tục vay đơn giản, giải ngân nhanh, nhận ngay sản phẩm mà khách hàng còn được tham gia chương trình rút thăm may mắn cuối kỳ với Giải đặc biệt là một chiếc Honda SH 150i phanh CBS. Tổng giá trị giải thưởng gần 200 triệu đồng.

Ngoài ra, khi vay trả góp xe máy, khách hàng sẽ được HD SAISON áp dụng lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,79% mà không cần trả trước đối với các mẫu xe Honda Wave Alpha, Honda Winner, Honda Winner X, Honda Air Blade. Hay lãi suất 1,37% và nhận ngay giấy đăng ký bản gốc (cà vẹt) với các mẫu xe và hãng xe khác theo điều khoản, điều kiện của HD SAISON. Không những thế, với thời hạn vay lên đến 24 tháng sẽ giúp khách hàng chia nhỏ khoản vay cần trả trong thời gian dài để có thể chủ động trong tiêu dùng cá nhân.

HD SAISON khuyến khích khách hàng thanh toán khoản vay đủ và đúng hạn qua chương trình Hoàn tiền 24 triệu đồng.

Là công ty tài chính có sự góp vốn của Ngân hàng HDBank và tập đoàn Credit Saison (Nhật Bản), HD SAISON được xây dựng theo định hướng đa dạng danh mục sản phẩm và trở thành đối tác chiến lược của nhiều công ty, đơn vị kinh doanh, hệ thống bán lẻ trên toàn quốc để đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả và phù hợp với mọi nhu cầu thiết yếu.

Ngoài ra, HD SAISON còn giúp khách hàng duy trì lịch sử tín dụng ở trạng thái tốt với ưu đãi Hoàn tiền 24 triệu đồng. Đây là gói vay đã gắn liền với thương hiệu HD SAISON và áp dụng dành riêng cho kênh xe máy để khuyến khích khách hàng thanh toán khoản vay đủ và đúng hạn.

Khách hàng trên cả nước có thể liên hệ HD SAISON qua tổng đài 1900 558854 để được tư vấn miễn phí hoặc đến các điểm giới thiệu dịch vụ gần nhất được đặt tại cửa hàng xe máy, điện máy, nội thất, vật liệu xây dựng,… trong mạng lưới hơn 19.000 điểm giới thiệu dịch vụ để được nhân viên HD SAISON hỗ trợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang