Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu để không bị lừa?

Thứ Sáu, 26/03/2021 19:00

|

(CAO) Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi gây đau đầu bởi hiện trạng kinh doanh hàng giả, hàng nhái ngày càng tràn lan trên thị trường.

Câu hỏi hóc búa “Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu uy tín?”

Đồng hồ Thụy Sỹ giờ đây không chỉ là thiết bị quản lý thời gian hay món phụ kiện thời trang, đó còn là công cụ để người đeo khẳng định giá trị và đẳng cấp của mình thông qua những kiệt tác đã được cả thế giới công nhận.

Đồng hồ Thụy Sỹ luôn là điểm đến của giới chơi đồng hồ chuyên nghiệp, tuy nhiên đa số lại không biết mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu

Đam mê của không ít người này lại bị cản trở không nhỏ bởi những mánh khóe lừa đảo, bán đồng hồ Thụy Sỹ giả mạo trên thị trường. Vì vậy mà câu hỏi hóc búa “Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu uy tín?” luôn cần một lời giải đáp xác đáng.

Hiện trạng kinh doanh đồng hồ Thụy Sỹ tại thị trường Việt Nam

Số tiền bỏ ra để sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ là khá lớn, đơn cử như những mẫu Doxa có giá thành ít nhất 13 triệu cho đến vài trăm triệu. Vì là miếng bánh béo bở của một vài cá nhân nên hàng trăm mẫu đồng hồ mang logo Doxa giả mạo được lưu hành ngoài thị trường.

Doxa là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được săn đón nhất nhì hiện nay - Ảnh: Doxa D187TIY

Hầu hết số đồng hồ này đều là hàng trôi nổi và có nguồn gốc từ Trung Quốc, khiến người dùng lo ngại mỗi khi cần tìm mua đồng hồ Thụy Sỹ.

Mẹo nhỏ giúp mua được đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Đồng hồ Doxa Thụy Sỹ là thương hiệu cao cấp, tuy nhiên khi giả mạo thì cả người chuyên nghiệp cũng khó mà nhận ra. Để tự tin mua được đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, người dùng nên bỏ túi một vài mẹo nhỏ nhưng cực kỳ hữu ích dưới đây.

1. Đảm bảo đầy đủ phụ kiện và giấy tờ kèm theo

Tất cả đồng hồ Doxa (thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng tại Việt Nam) bán ra từ đại lý chính hãng đều đi kèm đầy đủ phụ kiện. Bao gồm: thẻ bảo hành quốc tế, thẻ chứng nhận kim cương thiên nhiên (đối với đồng hồ kim cương), thẻ phiên bản giới hạn (đối với dòng Limited), thẻ của COSC (đối với đồng hồ Chronometer),...

2. Bỏ túi một vài mẹo phân biệt đồng hồ Thụy Sỹ thật giả

Phân biệt đồng hồ Thụy Sỹ thật giả là khá khó nhưng không phải là không thể. Khách hàng hoàn toàn có thể dựa vào trọng lượng, các họa tiết trang trí và một số ký hiệu trên sản phẩm để phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái.

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng sẽ có ký hiệu “Swiss Made” trên mặt số, trong khi nhiều đồng hồ nhái có dòng chữ “Made in Switzerland”- Ảnh: Doxa D224RGY

Doxa là thương hiệu có kinh nghiệm chế tác đồng hồ lên đến 130 năm nên những sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Doxa đều có độ hoàn thiện tinh xảo, vật liệu kính sapphire chống trầy nên khi sử dụng khó mà bị xước mặt kính.

Vỏ đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng sẽ được làm từ thép không gỉ 316L nên khi cầm sẽ thấy nặng và “đầm tay” hơn so với đồng hồ giả được làm từ vật liệu nhẹ hơn như nhôm, hợp kim nhôm.

3. Lưu ý về thời gian và quy định bảo hành của sản phẩm

Đối với những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng như Doxa thì khách hàng được hưởng chế độ bảo hành quốc tế 2 năm và đa số các hãng Thụy Sỹ khác đều như vậy. Do đó, nếu nơi nào không có phiếu bảo hành quốc tế kèm theo thì khách hàng cũng nên nghi ngờ về mức độ chính hãng của nơi bán này.

4. Mua tại đại lý đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, có giấy chứng nhận

Để đảm bảo sở hữu chiếc đồng hồ chất lượng cao, đúng xuất xứ từ thương hiệu Thụy Sỹ, tốt nhất là khách hàng nên chọn mua tại đại lý đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, có giấy chứng nhận đại lý hoặc được xác thực trên website chính thức của hãng.

Nếu chưa biết mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu thì đại lý chính là lựa chọn của người tiêu dùng thông minh

Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu nay đã có lời giải đáp

Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng sẽ không còn khó khăn nếu người dùng biết tỉnh táo, lựa chọn đại lý chính thức của thương hiệu Thụy Sỹ mà mình muốn mua. Trong đó, hệ thống Đồng Hồ Hải Triều được công nhận là đại lý chính hãng của hơn 15 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, là nơi mà khách hàng có thể yên tâm trao gửi niềm tin.

Đồng Hồ Hải Triều được thương hiệu Thụy Sỹ danh giá là Doxa xác thực đại lý trên website chính thức của hãng

Với chuỗi cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ thuộc hệ thống Đồng Hồ Hải Triều Premium Swiss Watch, khách hàng sẽ được trải nghiệm không chỉ là sản phẩm Doxa chính hãng mà còn là không gian mua sắm sang trọng, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và chế độ bảo hành Red Guarantee độc quyền tại đây.

Đại lý đồng hồ Doxa Thụy Sỹ tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/doxa

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang