Agribank triển khai chương trình 'Mở thẻ liền tay - Cơ may trúng lớn'

Thứ Bảy, 05/11/2016 14:55  | PV

|

Từ nay đến hết ngày 30/11/2016, Agribank triển khai chương trình “Mở thẻ liền tay - Cơ may trúng lớn” dành cho các khách hàng phát hành mới thẻ ghi nợ nội địa Agribank.

Agribank triển khai chương trình 'Mở thẻ liền tay - Cơ may trúng lớn'

Theo đó, chương trình được triển khai trên toàn quốc với danh mục giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị lên tới 360 triệu đồng. Mỗi khách hàng phát hành mới thẻ ghi nợ nội địa Agribank sẽ được cấp một Mã dự thưởng tương ứng với 8 số cuối in trên mặt thẻ để thực hiện quay số trúng thưởng khi chương trình kết thúc.

Sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa Agribank hạng chuẩn - Success, hạng vàng - Plus Success là sản phẩm thẻ chủ đạo của Agribank. Với thế mạnh vượt trội về mạng lưới hoạt động, Agribank đã nhanh chóng triển khai sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa đến mọi miền của tổ quốc, với trên 18 triệu thẻ, chiếm gần 22% thị phần thẻ ghi nợ nội địa trên thị trường.

Ngoài các chức năng, tiện ích hiện có của thẻ tại ATM, khách hàng có thể sử dụng thẻ ghi nợ nội địa Agribank để thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ tại các Đơn vị chấp nhận thẻ và thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ trên các Website có kết nối thanh toán trực tuyến với Agribank, đặc biệt thẻ còn có chức năng thấu chi với hạn mức tối đa 50 triệu đồng.

Sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa Agribank đã trở nên thân thuộc với các khách hàng trên toàn quốc, Quý khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tại tất cả các điểm giao dịch, chi nhánh Agribank các tỉnh thành trong lãnh thổ Việt Nam.

Hãy mở thẻ ghi nợ nội địa Agribank ngay hôm nay và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: các Chi nhánh và Phòng giao dịch Agribank trên Toàn quốc.

Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Trung tâm Thẻ Agribank: 1900558818 hoặc website www.agribank.com.vn.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang