HDBank tăng tiện ích cho khách hàng hệ sinh thái với ngân hàng số 24/7

Thứ Năm, 05/09/2019 09:38  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Ngày 02/09/2019, cùng Phòng vé hiện đại Vietjet và điểm giao nhận hàng hoá chuyển phát nhanh Swift 247, HDBank đã ra mắt Khu vực Ngân hàng số 24/7.

Điểm giao dịch Ngân hàng số HDBank đặt tại 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM, hỗ trợ mọi giao dịch cho khách hàng mua vé máy bay và thực hiện các giao dịch tài chính theo nhu cầu thường ngày.

Tại Khu vực, bên cạnh Phòng vé hiện đại của Vietjet Air giúp khách hàng thực hiện check-in online và chọn chỗ ngồi khi bay hãng Vietjet, Kiosk Ngân hàng số 24/7 HDBank sẽ hỗ trợ các giao dịch: Chuyển khoản, thanh toán các loại hóa đơn sinh hoạt hàng ngày (điện, nước, điện thoại, Internet, truyền hình cáp) hay thanh toán vé máy bay, vé tàu hỏa, trả các khoản vay, dịch vụ thẻ, chọn đặt và thanh toán vé máy bay của hơn 30 hãng hàng không nội địa và quốc tế…

Ngoài ra, qua máy CRM thông minh, khách hàng có thể thực hiện rút tiền mặt, nộp tiền, chuyển khoản 24/7, thanh toán thẻ tín dụng... theo nhu cầu.

Các giao dịch tại Ngân hàng số 24/7 HDBank đều được đảm bảo an toàn, bảo mật, tốc độ xử lý chính xác, nhanh chóng, rút ngắn thời gian. Đồng thời, khách hàng được Trợ lý ảo (chatbot) sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) hay Dịch vụ Call Center 24/7 với hotline 19006060 hỗ trợ trực tuyến 24/7. Nhân viên HDBank cũng túc trực trong giờ làm việc hành chính để hướng dẫn, tư vấn tại chỗ.

Mang đến những trải nghiệm Lifestyle – Bank và gia tăng giá trị, tiện ích cho khách hàng sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái đa dạng của mình, sau lễ ra mắt, mô hình này sẽ tiếp tục được HDBank nhân rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang