Nhất định phải trải nghiệm dịch vụ của HD SAISON dịp lễ này

Thứ Sáu, 16/04/2021 18:00

|

(CAO) Ngày kỷ niệm thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 01/05 là một trong các dịp mua sắm lớn của người dân. Với vai trò của tài chính tiêu dùng là kích cầu mua sắm, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) triển khai nhiều chương trình ưu đãi trong thời gian này.

“Chào mừng đại lễ - Vay dễ trúng quà

Trong thời gian từ 16/04 đến 15/05/2021, khách hàng vay với HD SAISON sẽ được tham gia chương trình “Chào mừng đại lễ - Vay dễ trúng quà” trong đó mỗi ngày HD SAISON sẽ tặng 500 phần quà cho 500 khách hàng may mắn. Chương trình sẽ kéo dài trong 30 ngày với hàng chục ngàn quà tặng với tổng trị giá 300 triệu đồng. Cụ thể, với mỗi hợp đồng được giải ngân thành công, khách hàng sẽ có cơ hội để nhận được thẻ cào điện thoại khi truy cập vào link https://qt.hdsaison.com.vn.

Đây là chương trình được HD SAISON triển khai nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ vay trả góp trong dịp lễ để không chỉ có niềm vui khi sở hữu những sản phẩm như mơ ước mà còn nhận được quà tặng khi tham gia chương trình khuyến mại hấp dẫn. HD SAISON hy vọng niềm vui “mở quà” được tỏa lan đến với thật nhiều khách hàng.

Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng trên toàn mạng lưới 20.000 điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON.

Thêm cơ hội trúng máy điều hòa

Riêng đối với khách hàng vay trả góp các sản phẩm tại Hệ thống cửa hàng điện máy Thiên Hòa trên toàn quốc, sẽ còn được tham gia chương trình khuyến mại “Trả góp liền tay – Rinh ngay điều hòa” với cơ cấu giải thưởng là 07 giải thưởng mỗi giải là một máy điều hòa không khí thương hiệu Reetech. Theo đó, với mỗi hợp đồng vay với HD SAISON trong khoảng thời gian từ 15/04 đến 30/06/2021, khách hàng sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số cuối kỳ.

Không cần lo nghĩ với các gói vay chỉ từ 0% lãi suất

Ngoài những chương trình kích cầu, HD SAISON luôn có những gói vay với lãi suất ưu đãi để thu hút sự quan tâm của khách hàng cho giải pháp tài chính tiêu dùng chính thống. Cùng với đó là việc khách hàng có thể dễ dàng chọn khoản tiền trả trước và thời hạn thanh toán tùy theo khả năng của mình.

Trong dịp mua sắm này, khách hàng đang có nhu cầu mua sắm xe Winner X thì đừng nên bỏ lỡ gói vay với lãi suất 0% và thời hạn vay lên đến 18 tháng của HD SAISON đang áp dụng tại cửa hàng ủy nhiệm của Honda trên toàn quốc từ 07/04 đến 07/06/2021. Đối với các dòng xe khác, lãi suất thấp từ 1,37% sẽ được áp dụng khi khách hàng đăng ký vay. Đây là các gói vay mà HD SAISON cùng Honda Việt Nam thực hiện để giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa để mua sắm hoặc đổi mới phương tiện đi lại vì chiếc xe máy là một trong những sản phẩm cần thiết trong gia đình.

Riêng các sản phẩm như laptop, máy giặt, tivi, tủ lạnh, điều hòa không khí, điện thoại di động, vật liệu xây dựng, nội thất, nhạc cụ,… HD SAISON áp dụng lãi suất chỉ từ 1,89% cho suốt thời gian vay lên đến 24 tháng. Từ đó, khách hàng có thể nâng cao chất lượng cuộc sống và trải nghiệm ngay tiện ích từ các sản phẩm được HD SAISON hỗ trợ vay trả góp mà không cần phải mất thời gian tiết kiệm hay thắt chặt chi tiêu sinh hoạt trong gia đình. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn những gói vay trong đó khách hàng có thể được tặng lại 10 triệu hay 24 triệu nếu thanh toán khoản vay đầy đủ và đúng hạn từng tháng.

Qua những chương trình khuyến mại và ưu đãi được thường xuyên triển khai, HD SAISON mong muốn hiện thực hóa ước mơ sở hữu các sản phẩm và thỏa mãn được tất cả nhu cầu cho vay. Để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn thủ tục vay, khách hàng liên hệ tổng đài 1900 558854 hoặc gửi tin nhắn về Fanpage HD SAISON https://www.facebook.com/HDSAISONFinance. Tất cả ưu đãi, luôn được HD SAISON cập nhật tại website www.hdsaison.com.vn để khách hàng tìm được gói vay phù hợp cho mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang