Quà tặng cho bé khi phụ huynh vay tiêu dùng

Thứ Bảy, 29/05/2021 08:00

|

(CAO) Thông thường thì cứ đúng vào cuối tháng 5 sẽ là thời điểm kết thúc năm học. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh đang còn diễn biến hết sức phức tạp thì tại nhiều trường học trên toàn quốc đã tiến hành kết thúc năm học sớm và cùng với đó là hạn chế các hoạt động hè.

Vì thế, dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay, nhiều bậc phụ huynh sẽ khá băn khoăn trong việc chọn lựa quà tặng để vừa mang nhiều ý nghĩa vừa hợp túi tiền. Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù cả nước ta đều nâng cao tinh thần “chống dịch như chống giặc” và không quên mục tiêu kép phát triển kinh tế nhưng có thể thấy dịch bệnh đã có những ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống người dân, đặc biệt là khó khăn về tài chính phục vụ đời sống và sinh hoạt thường nhật.

Với sứ mệnh là cung cấp giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực cho nhu cầu tiêu dùng của người dân Việt Nam, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) luôn có những gói vay với lãi suất ưu đãi cùng nhiều chương trình liên tiếp được triển khai nhằm giúp khách hàng tháo gỡ khó khăn tài chính và mang lại những giá trị tinh thần ý nghĩa trong cuộc sống.

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu Nhi, HD SAISON triển khai chương trình khuyến mại “Cùng HD SAISON chọn quà tặng cho bé” dành cho khách hàng là phụ huynh có con dưới 16 tuổi ký hợp đồng vay tiêu dùng trong khoảng thời gian từ ngày 29/05/2021 đến hết ngày 01/06/2021. Phần quà e-voucher trị giá 100.000 đồng sẽ được dành tặng cho 999 khách hàng đăng ký tham gia sớm nhất và hợp lệ. Tổng giá trị giải thưởng 99.900.000 đồng. Đặc biệt, chương trình này được áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác hiện có của HD SAISON và được triển khai trong mạng lưới với hơn 20.000 điểm giới thiệu dịch vụ được đặt tại các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm tiệc cưới,… trên toàn quốc.

Qua đó, khách hàng là các bậc phụ huynh không chỉ được thỏa mãn nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân và gia đình mà còn có thêm sự lựa chọn về quà tặng dành cho con cái trong dịp Tết thiếu nhi.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập tại https://www.hdsaison.com.vn/cung-hd-saison-chon-qua-tang-cho-be.html hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage của HD SAISON tại www.facebook.com/HDSAISONFinance để được nhân viên tư vấn miễn phí.

Bình luận (0)

Lên đầu trang