Tạo CV xin việc 365 thế hệ mới chinh phục sự nghiệp thành công

Thứ Ba, 02/06/2020 15:03

|

(CAO) Với sự đa dạng những mẫu thiết kế ấn tượng cho mọi ngành nghề hot, gợi ý nội dung xin việc chuyên nghiệp, phong phú lựa chọn ngôn ngữ, ứng dụng tạo CV của timviec365.vn được nhiều người tìm việc ưa thích và giới chuyên gia khuyên dùng.

Tạo CV là nhu cầu của tất cả những ứng viên, mong muốn sở hữu cho mình một vị trí công việc ưng ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tạo cho mình một CV “chuẩn bài”.

Nhằm hỗ trợ người tìm việc vượt qua nỗi ám ảnh mang tên thất nghiệp cũng như nâng tầm khả năng săn cho mình được một công việc chất lượng nhất, Website timviec365.vn của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà đã nghiên cứu và cho ra đời ứng dụng tạo CV trực tuyến mang tên Cv xin việc 365

Không chỉ nằm trong tốp những website uy tín chuyên cung ứng việc làm tốt cho người tìm việc, CV xin việc 365 đánh bật nhiều mẫu CV phổ thông trên thị trường bằng tính năng tạo đơn giản, phong phú thiết kế, ngôn ngữ, ngành nghề. Đây hứa hẹn là khúc dạo đầu chất lượng giúp ứng viên chinh phục được nhà tuyển dụng “khó chiều” nhất.

Đa dạng phong cách, thiết kế

Đến với CV của Timviec365.vn, bạn có thể sở hữu hàng trăm những bản CV với thiết kế mới mẻ, phục vụ cho mọi phong cách yêu thích của người dùng. Dù bạn là người năng động, mạnh mẽ hay nữ tính và hướng nội...CV xin việc 365 đều là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Sự kết hợp những đường nét, màu sắc, cách tính năng tùy chỉnh kích thước, phông chữ một cách dễ dàng và không bị giới hạn bởi những mẫu thiết kế cố định cho phép bạn tự tay thiết kế cho bản thân một bản CV chuẩn để ứng tuyển công việc mình tâm đắc nhất.

Chuyên nghiệp hơn với lựa chọn CV ngôn ngữ

Bạn có đang nuôi ý định đầu quân cho một công ty nước ngoài hay có vốn FDI tại Việt Nam tại thị trường việc làm Hà Nội, TP. HCM hay các tỉnh thành nào khác? Hoặc đơn giản hơn là làm hồ sơ của mình chuyên nghiệp hơn trong mắt nhà tuyển dụng với các vị trí việc làm có sử dụng ngoại ngữ?

Chúng tôi khuyên bạn hãy trải nghiệm ứng dụng CV ngôn ngữ, của timviec365.vn. Hòa vào bối cảnh đất nước hội nhập, bên cạnh những mẫu CV tiếng Việt thuần túy, Tìm việc 365 là địa hạt để bạn có thể tìm kiếm được nhiều mẫu CV công phu ở 4 ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới bao gồm: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn.

Trải qua quá trình kiểm duyệt ngặt nghèo về nội dung, văn phong từ đội ngũ chuyên gia, CV xin việc ngôn ngữ của timviec365.vn không chỉ cung cấp đầy đủ trường nội dung nổi bật nhất như kinh nghiệm ứng viên, mục tiêu nghề nghiệp, kỹ năng cần thiết phù hợp với từng vị trí mà còn giúp ứng viên chinh phục hoàn toàn nhà tuyển dụng bằng sự khéo léo thể hiện trình độ ngoại ngữ của mình.

Cộng đồng người tìm việc cũng sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết về cách viết CV xin việc ngoại ngữ chuyên nghiệp mà không phải lo lắng về vấn đề từ vựng hay cấu trúc chuẩn bản xứ.

Đặc biệt, được xây dựng trên nền tảng công nghệ AI, khi tạo Cv xin việc 365, người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, công sức với cả biển CV ngôn ngữ đẹp ngay trên chính điện thoại của mình.

Bằng cách này, người dùng có thể gửi CV trực tiếp đến nhà tuyển dụng mà không phải tải về máy tính và gửi đi như trước. Được tích hợp những bài cẩm nang và video hướng dẫn tạo CV sinh động, dễ hiểu, bạn có thể truy cập ngay bên dưới CV để được giải đáp thắc mắc nếu cần hỗ trợ ngay trong quá trình tạo.

Dù là bản CV tiếng Nhật, tiếng Hàn hay tiếng Anh, với những hướng dẫn cụ thể của đội ngũ chuyên gia và dịch thuật, bạn có thể sở hữu ngay CV ngôn ngữ của Timviec365.vn trong 5 phút.

Tạo và tải CV trực tuyến đẹp, chuẩn với giá 0 đồng

Nếu đã dùng qua một số ứng dụng tạo CV nước ngoài cho những thiết kế và tính năng chuyên biệt như trên, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí duy trì. Nhưng với CV xin việc 365, người dùng có thể tạo và tải xuống không giới hạn hàng trăm những bản CV bản mềm, phong phú những thiết kế, sở thích, mọi vị trí nhà nghề hot nhất, sự chuẩn xác về ngôn ngữ hoàn toàn miễn phí.

Thực hiện toàn bộ những tính năng vượt trội này trong một nốt nhạc ngay sau khi tạo lập tài khoản trên trang chủ, CV xin việc 365 đã đánh bật quan điểm “của rẻ là không chất lượng” và trở thành ứng dụng tạo CV được lựa chọn, yêu thích bởi đông đảo những người tìm việc.

Gây ấn tượng với ứng dụng CV xin việc online cộng với loạt những tính năng nổi bật, Timviec365.vn đã được chọn là những thương hiệu tuyển dụng được người dùng đánh giá cao. Hội tụ khoảng 70.000 tin tức tuyển dụng mỗi ngày, là đối tác chiến lược của hơn 400.000 nhà tuyển và giúp đỡ hơn 2 triệu người tìm việc, Timviec365.vn là địa chỉ uy tín để bạn trải nghiệm phương thức tìm việc mọi vị trí, tỉnh thành với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang