Doxa ra mắt mẫu đồng hồ đính 260 kim cương giá hơn 200 triệu đồng

Thứ Ba, 26/01/2021 19:00

|

(CAO) Mới đây, Doxa cho ra mắt bộ 3 mẫu đồng hồ đính kim cương số lượng lớn, trong đó, có mẫu lên đến hơn 200 triệu đồng nhằm khẳng định thương hiệu đồng hồ kim cương hàng đầu thế giới.

Bộ sưu tập 3 mẫu đồng hồ kim cương có giá bán lên đến hơn 200 triệu

Trong thế giới đồng hồ cao cấp, Doxa là cái tên khá quen thuộc khi sở hữu khá nhiều bộ sưu tập có giá thành đắt đỏ lên đến gần 170 triệu. Bao gồm Doxa SUB và Doxa Grandemetre.

Doxa ra mắt bộ sưu tập đồng hồ có giá bán lên đến hơn 200 triệu, đây là phiên bản đắt nhất của thương hiệu này tại Việt Nam

Thế mạnh của thương hiệu này là dùng kim cương để chế tác lên đồng hồ. Vật liệu hãng sử dụng là kim cương thật, khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên. Do đó, những ai yêu thích đồng hồ kim cương đều tìm đến Doxa.

Mới đây, hãng tiếp tục cho ra mắt 3 mẫu đồng hồ Doxa đính kim cương số lượng lớn với giá thành lên đến hơn 200 triệu. Đây cũng là chiếc đồng hồ Doxa đắt nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Mẫu Doxa D105SMW - Giá: 233.700.000đ

Doxa D105SMW là phiên bản đồng hồ nam với số lượng kim cương là 260 viên, được đính dày đặc lên niềng, mặt số và dọc dây đeo. Đây là số lượng kim cương khổng lồ trên một chiếc đồng hồ đeo tay.

Trong đó, số lượng kim cương đính quanh vòng bezel là 72 viên, mặt số 104 viên và dây đeo 84 viên. Đồng thời đồng hồ được hoàn thiện bằng vật liệu thép không gỉ siêu bền để dễ gìn giữ theo theo thời gian.

Doxa D105SMW sở hữu đầy đủ các yếu tố cao cấp như giá trị thương hiệu 130 năm, lắp ráp tại Thụy Sỹ, sử dụng máy cơ và được đính 260 viên kim cương

Sản phẩm được vận hành bằng bộ máy ETA 2834 chuyển động cơ học (máy cơ) với đầy đủ cơ chế lên cót tự động, thủ công và dừng kim giây. Tần số dao động 28.800 VPH đặc trưng của đồng hồ Thụy Sỹ.

Thời gian trữ cót được đảm bảo 40 giờ. Cho những ai chưa biết thì ETA là nhà lắp ráp bộ máy lớn nhất và chất lượng nhất của Thụy Sỹ, trực thuộc sở hữu nhà Swatch Group (tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh).

Mẫu Doxa D105SWH - Giá: 139.940.000đ

Doxa D105SMW là phiên bản đồng hồ nam với tổng số kim cương là 163 viên. Trong đó phần mặt số có 91 viên và vòng bezel là 72 viên. Vì số lượng kim cương ít hơn nên giá thành rẻ hơn và tiếp cận đến nhiều khách hàng.

Sản phẩm được hoàn thiện tương tự về phần vật liệu và công nghệ như phiên bản trước. Do vậy, ở phần mặt số có đầy đủ kim phủ dạ quang, lòng trong khảm xà cừ thiên nhiên và lịch thứ thiết kế theo dạng rộng rất đẹp.

Doxa D105SWH là trải nghiệm “dễ thở” hơn nhờ số lượng kim cương giảm còn 163 viên nhưng đây vẫn thuộc dòng đồng hồ có số lượng kim cương lớn

Doxa D105SMW vẫn là đồng hồ cơ với bộ máy sử dụng từ ETA, nhà cung cấp linh kiện cho hàng loạt thương hiệu đồng hồ thuộc phân khúc hạng sang như Longines, Mido, Rado, Movado,... với nhiều cơ chế kèm theo.

Đồng hồ Doxa D105SMW có khả năng kháng nước lên đến 5ATM đủ để đi mưa, rửa tay thoải mái mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên ở mức này, người dùng không thể sử dụng đồng hồ để đi bơi.

Mẫu Doxa D106SMW - Giá: 139.940.000đ

Doxa D106SMW là phiên bản đồng hồ nữ với số lượng kim cương đạt 227 viên. Trong đó, vòng bezel đính 60 viên, dây đeo 84 viên và mặt số 83 viên. Được thiết kế cho nữ nên kích cỡ mặt số khá nhỏ gọn, chỉ 37.5 mm.

Doxa săn đón mạnh mẽ bởi không chỉ bởi số lượng kim cương khủng mà còn nằm ở giá trị thương hiệu lâu đời. Cụ thể, đây là nhà sản xuất đồng hồ danh giá của Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1889.

Doxa D106SMW sở hữu mặt số nhỏ gọn nhưng lại rất thu hút nhờ tính năng khúc xạ ánh sáng đến từ 227 viên kim cương trên đồng hồ

Trải qua hơn 130 năm hình thành và phát triển, Doxa đã sở hữu cho mình mạng lưới đại lý dày đặc. Đồng thời hãng phát hành khoảng 30 bộ sưu tập và gần như tất cả còn đang lưu hành để người dùng có thể trải nghiệm.

Số lượng mẫu mã đa dạng cũng là ưu điểm của thương hiệu Doxa. Vẫn như nhiều thương hiệu hạng sang khác như Rolex, Hublot, Longines,... thì đồng hồ Doxa đạt các tiêu chuẩn của đồng hồ Thụy Sỹ Swiss Movt, Swiss Made, Chronometer,...

Đại lý phân phối Doxa chính hãng tại Việt Nam

Kim cương thể hiện mức độ sang trọng và đẳng cấp, đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao dành cho người sử dụng. Chính vì điều này, đồng hồ kim cương luôn được săn đón tại thị trường Việt Nam.

Đồng hồ Doxa được phân phối và bảo hành chính hãng tại hệ thống Đồng Hồ Hải Triều

Tại Việt Nam, người dùng có thể mua sắm dễ dàng những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Doxa tại đại lý phân phối Đồng Hồ Hải Triều. Đi kèm là chính sách bảo hành dài hạn lên đến 4 năm độc quyền.

Đại lý đồng hồ Doxa tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/doxa

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang