K + lần đầu tiên áp dụng công nghệ Piero cho bình luận tennis

Thứ Tư, 16/12/2015 10:42  | P.V

|

(CAO) Mới đây, K+ tuyên bố hoàn thành việc đầu tư hạ tầng công nghệ, các giải pháp kỹ thuật và đào tạo đội ngũ bình luận viên, sẵn sàng cho việc phát sóng giải ATP 250 đầu tiên của năm tại Brisbane diễn ra từ ngày 4-1-2016.

Về công nghệ, K+ đã đầu tư và áp dụng công nghệ phân tích Piero trên truyền hình cho việc tường thuật, bình luận trận đấu. Qua đó, các bình luận viên K+ có thể tận dụng tối đa những ưu điểm của nền tảng đồ hoạ tiên tiến trong các phân tích của mình.

Về nhân lực, K+ đã tiến hành việc tuyển chọn và đào tạo đội ngũ các bình luận viên với sự tham gia của các chuyên gia tennis từ Pháp sang, các HLV cấp quốc gia trong nước, để các bình luận viên K+ có một nền tảng chuyên môn vững vàng.

K + lần đầu tiên áp dụng công nghệ Piero cho bình luận tennis

Mỗi trận ATP trên K+ sẽ được tường thuật bởi 2 bình luận viên cùng một lúc, một người đóng vai trò chuyên gia, đi sâu phân tích các vấn đề chuyên môn kỹ thuật, một người cung cấp các thông tin bên lề tăng tính hấp dẫn cho trận đấu. 

Đây là lần đầu tiên K+ nắm giữ bản quyền phát sóng giải tennis ATP World Tour và sẽ có bản quyền này trong 3 mùa giải tới từ 2016 – 2018. Tuy nhiên, K+ đã hợp tác và cung cấp các kênh K+ trên hạ tầng các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình khác như VTVcab, Hanoicab, Viettel, MyTV, FPTplay để đông đảo các thuê bao truyền hình các nhà mạng có thể theo dõi các nội dung K+.

Bình luận (0)

Lên đầu trang