Tuần trăng mật ngọt ngào tại Bà Nà Hills

Thứ Năm, 19/11/2015 14:44  | P.V

|

(CAO) Với không khí trong lành, thuần khiết, không gian nên thơ và lãng mạn, tổ hợp khách sạn Làng Pháp thuộc khu du lịch Bà Nà Hills là điểm đến lý tưởng dành cho các đôi uyên ương tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Nơi đây như một chốn riêng tư để tận hưởng những giây phút thăng hoa của tình yêu.

Một cặp đôi chụp ảnh cưới ở Bà Nà Hills 

Với vị trí đắc địa - Nằm tại độ cao hơn 1.400m so với mực nước biển, Bà Nà Hills luôn là nơi tuyệt vời để bạn hòa mình vào với mây trời, núi rừng nơi đây. Còn gì thú vị hơn khi ngồi nhâm nhi tách cà phê buổi sáng và ngắm nhìn những ánh nắng ban mai của ngày mới rạng rỡ lẩn khuất trong mây.

Buổi chiều, hãy cùng “người ấy” thả hồn mình theo gió và chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn dịu dàng giữa nền xanh trùng điệp và bao la của núi rừng hùng vĩ. Tất cả như một bức tranh nên thơ với đầy đủ cảm xúc của bốn mùa đặc trưng chỉ trong một ngày.

Tuần trăng mật ở Bà Nà Hills sẽ là một kỉ niệm khó quên. 

Là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng với những biệt thự riêng biệt mang phong cách Châu Âu cổ kính mà vẫn gắn kết chặt chẽ với thiên nhiên, không gian lưu trú tại Làng Pháp (Bà Nà Hills) rộng rãi, yên tĩnh nhưng vẫn tạo cảm giác vô cùng ấm áp. Và hơn hết, sự thân thiện, nhiệt tình của nhân viên tại đây chính là điều khiến khách hàng cảm thấy vô cùng gần gũi, thân quen và thích thú.

Không gian thơ mộng ở Bà Nà Hills sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi mới cưới. 

Bên cạnh đó, Bà Nà Hills còn sở hữu hệ thống nhà hàng Á, Âu mang nhiều phong vị ẩm thực khác nhau. Bạn cùng “người ấy” có thể thưởng thức với những món ăn cổ truyền đậm đà bản sắc hay những món ăn Âu đặc trưng do chính tay các đầu bếp bản xứ tài ba phục vụ.

Một bữa tối lung linh trong ánh nến cùng những bản tình ca sâu lắng chắc chắn sẽ là khoảng thời gian khó quên dành cho các cặp đôi khi chọn nghỉ dưỡng nơi đây.

Hồ bơi trong khu Bà Nà Hills nơi cặp vợ chồng son có thể ở bên nhau thư giãn.

Đặc biệt, Làng Pháp trên đỉnh Bà Nà còn có các điểm nhấn vô cùng đặc biệt như khu vui chơi giải trí trong nhà rộng 21.000m2 với hơn 100 trò chơi để các cặp đôi cùng nhau trải nghiệm các cung bậc cảm xúc khác nhau. Hay khu bể bơi nước nóng với tầm nhìn bao quát xuống thung lũng với rừng cây xanh mướt bảng lảng trong mây.

Nếu có cơ hội được dắt tay “nửa kia” của mình dạo bước trong Khu vườn tình yêu muôn sắc hoa, tản bộ trên trên các con phố ở làng Châu Âu ngắm nhìn những lâu đài uy nghi, cổ kính mang dáng dấp của kiến trúc Gothic, bạn sẽ cảm nhận cuộc sống như chậm lại, thật bình dị nhưng tràn đầy cảm xúc và yêu thương.

Không gian vườn phong cách châu Âu giúp các cặp đôi có thể thư thái cùng nhau ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên.

Có lẽ vì cảnh sắc tuyệt mỹ, hư ảo và tráng lệ mà rất nhiều đôi uyên ương và các studio lớn đã lựa chọn Bà Nà Hills làm nơi lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào và đầy ý nghĩa của tình yêu, của hạnh phúc lứa đôi.

Một cặp chụp ảnh cưới ở Bà Nà Hills

 

Nếu bạn thực sự muốn biến tuần trăng mật của mình trở thành một kỳ nghỉ trọn vẹn trong tình yêu ở chốn bồng lai tiên cảnh, thì Làng Châu Âu trên đỉnh Bà Nà Hills chính là điểm đến tuyệt vời nhất. Bà Nà Hills – Nơi vun đắp tình yêu và kết nối tâm hồn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang