Vrada sẽ có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ Hai, 16/11/2015 11:49  | P.V

|

(CAO) Thông tin từ công ty cổ phần giải pháp giao thông Việt Nam, ứng dụng đặt taxi qua điện thoại thông minh Vrada sau khi vận hành thành công tại Phú Quốc sẽ chính thức ra mắt phục vụ người dân Thành phố Hồ Chí minh từ ngày 20/11/2015.

Vrada là ứng dụng dạng app trên smartphone, vận hành theo cơ chế định vị tự động dùng để đặt và điều phối xe taxi trên điện thoại thông minh. Vrada hướng tới mục tiêu nâng cao hiệu quả tương tác giữa các hãng xe và hành khách trong bối cảnh các hãng taxi nội địa đang bị sức ép lớn bởi các ứng dụng tương tự du nhập từ nước ngoài như Uber, Grab taxi.

Ông Peter Nguyễn – đại diện truyền thông của Vrada cho biết “Mục đích ra đời của Vrada là tạo ra thêm một công cụ marketing mới dành cho các hãng taxi trong nước trước xu hướng ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng. Song song đó, Vrada cũng tạo sự thuận tiện nhất định cho hành khách có nhu cầu đi taxi khi chỉ cần vài thao tác trên di động là có thể đặt được xe vừa tiết kiệm vừa an toàn vừa nhanh chóng”.

Bên cạnh việc nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các hãng taxi đang hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh cho ngày ra mắt sắp tới, ứng dụng Vrada được đánh giá là tiềm năng này còn được Vinaphone hậu thuẫn về hạ tầng viễn thông và BIDV sẽ là ngân hàng hợp tác phát triển các giải pháp thanh toán, phát hành thẻ thành viên với nhiều tiện ích giao thông vận tải trong tương lai.

Cũng theo ông Peter Nguyễn, tính từ 8h sáng ngày 20-11-2015 tới, 1.000 khách hàng đầu tiên sử dụng ứng dụng Vrada để đặt taxi với cước phí chỉ từ 30.000 đ sẽ được Vradanạp tặng 50.000 đồng thẳng vào tài khoản điện thoại cá nhân, áp dụng cho cả khách hàng tại TP.HCM và Phú Quốc. Để trải nghiệm, hành khách có thể dễ dàng tải ứng dụng Vrada tại www.vrada.vn hoặc các website công nghệ, tương thích với cả hai hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là Android và IOS.

Bình luận (0)

Lên đầu trang