Báo CATP ngày 12-6: Bi hài sinh viên làm thêm

Chủ Nhật, 11/06/2017 21:09  | Ban Biên tập

|

Cơm áo gạo tiền đã trở thành nỗi ám ảnh đối với sinh viên khi bước vào đại học, bởi giá cả đắt đỏ với số tiền ít ỏi mà gia đình gửi lên mỗi tháng có lúc không đủ để chi tiêu.

* Không chịu nổi tính khí thất thường của Trần Ngô Đức Công (29 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương), cô gái Trần Thị Minh (26 tuổi, ngụ Bình Dương) quyết định chấm dứt cuộc tình ngang trái. Cố níu kéo không được, gã nổi cơn điên xuống tay sát hại người yêu rồi cướp xe và điện thoại bỏ trốn. Tuy nhiên, không lâu sau đó, hung thủ đã phải tra tay vào còng. (Bài Giết người tình vì bị… chia tay).

* Khoảng 14 giờ 30 ngày 9-6, trong lúc anh Bùi Hoài Thương (39 tuổi, ngụ ấp Bến Nôm 1, xã Phú Cường, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) đang trông coi quán karaoke Phương Mập thì bất ngờ xuất hiện 6 thanh niên tay lăm lăm dao, mã tấu xông vào. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, chủ quán đã bị bọn chúng chém tới tấp vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, cả bọn bỏ đi. (Bài Nghi án côn đồ đòi bảo kê, chém chủ quán karaoke).

* Cơm áo gạo tiền đã trở thành nỗi ám ảnh đối với sinh viên khi bước vào đại học, bởi giá cả đắt đỏ với số tiền ít ỏi mà gia đình gửi lên mỗi tháng có lúc không đủ để chi tiêu. Làm thêm là một trong những lựa chọn, biện pháp “cứu cánh” tạm thời giải quyết vấn đề trên. Tuy nhiên, để tự kiếm được khoản tiền trang trải cuộc sống, nhiều sinh viên phải đánh đổi thời gian vì ảnh hưởng nhiều đến việc học. (Bài Bi hài sinh viên làm thêm).

* Ma túy là nguồn gốc của tội ác, nhưng nó lại có hấp lực siêu lợi nhuận mang đến tiền bạc và quyền lực. Colombia là quốc gia vùng Nam Mỹ được ví như vương quốc hùng mạnh của “nàng phù dung” vào loại bậc nhất thế giới. Cuộc chiến giữa các cơ quan pháp luật của chính phủ với các “bố già” Colombia vẫn còn tiếp diễn trong muôn trùng khó khăn chưa có hồi kết. (Bài Colombia và cuộc chiến với “nàng phù dung” – kỳ 1: Bạo lực triền miên vì ma túy).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Làng giải trí: Công nghệ đi lên, văn hóa đi lùi; Biến chủ nợ 300 tỷ thành con nợ khủng bằng giấy tờ giả; Vụ án hy hữu khi 17 bị hại đều không phải là nạn nhân; Phát hành bộ tem đặc biệt “Sâm Ngọc Linh” tại 168 nước trên thế giới; Long An: Có hay không việc giếng nước bị ô nhiễm?; Xây tường lấn hẻm, ai xử lý?; Hà Tĩnh: Hàng nghìn người đội nắng bắt cá để cầu may; Quảng Ngãi: Cảnh báo chết người từ lũ ống mùa nắng nóng; Triệt phá đường dây mua bán người xuyên quốc gia; “Khóa tay” hai tên cướp giật manh động; Khởi tố vụ án dùng súng dằn mặt đối thủ làm ăn; Tóc mây… trói trộm; Phá đường dây buôn người qua Malaysia bán dâm; Bắt tên trộm hai lần đột nhập tiệm vàng; Triệt phá sới bạc, thu giữ gần 250 triệu đồng; Đoạt mạng người vì… hát karaoke; Nghi án một thanh niên chết trong chòi rẫy; Tài xế nhanh trí, xe mất phanh không gây tai nạn…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang