Báo CATP ngày 19-7: Giết 3 mạng người để cướp tiền nuôi tình nhân

Thứ Ba, 18/07/2017 18:34  | Ban Biên tập

|

Chỉ thời gian ngắn, tại TP. Mỹ Thọ và H. Chợ Gạo có đến 3 người đàn ông bị sát hại dã man, gây chấn động địa bàn tỉnh tiền Giang và khu vực lân cận.

Suốt 39 ngày đêm lần theo dấu vết kẻ giết người, các trinh sát dày dạn kinh nghiệm đã tóm gọn hung thủ Nguyễn Hoài Nam (SN 1994). Thật khó tin, kẻ sát nhân máu lạnh giết nhiều người cướp của, lấy tiền để cung phụng cho tình nhân đã… có chồng. (Bài Giết 3 mạng người để cướp tiền nuôi tình nhân).

* Thích ăn chơi nhưng lười lao động, để có tiền thỏa mãn nhu cầu, “cặp bài trùng” Nguyễn Văn Suông (SN 1986, ngụ xã Mỹ Thạnh Đông, TX Cai Lậy, Tiền Giang) và Nguyễn Chánh (SN 1983, quê Quảng Ngãi) bàn nhau đi cướp ôtô. Để thực hiện ý đồ, hai đối tượng trang bị 2 con dao, sợi dây dù, cuộn băng keo để làm hung khí gây án. Mục tiêu chúng nhắm tới là những tài xế taxi công nghệ. (Bài Hai tên cướp ôtô sa lưới).

* Những ngày qua, dư luận đang rất “nóng” trước việc một cán bộ cấp cao mới về hưu đã có hành vi chửi bới, lăng mạ một trung úy cảnh sát khi ra hiệu lệnh dừng xe lý vì vi phạm tốc độ, thì chiều tối 17-7, thêm một vụ người vi phạm hung hăng lăng mạ người thi hành công vụ xảy ra tại TPHCM. Trước đó, ở nhiều địa phương khác cũng xảy ra hàng loạt vụ người vi phạm không chấp hành hiệu lệnh, ngược lại còn tấn công CSGT gây thương tích. (Bài Cần nghiêm trị người vi phạm chống đối CSGT).

* Đối với nhiều người dân khi tìm đến ngân hàng để thế chấp, vay vốn kinh doanh buôn bán thì gần như toàn bộ lòng tin đều đặt hết vào những cán bộ làm việc tại đây. Chính vì vậy, khi nghe những vị cán bộ “mách” điều gì họ nhất nhất làm theo mà không hề kiểm chứng. Kết quả là không ít người rơi vào cảnh tiền mất tật mang, tan nhà nát cửa vì tin nhầm kẻ lừa đảo. (Bài Khi cán bộ ngân hàng “lật mặt”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Chiêu đoạt xe của cô nàng đam mê tốc độ; Kế hoạch tàn độc của kẻ hận tình; Phát hiện một phụ nữ chết trong nhà trọ; Trẻ mưu sinh đêm ở Sapa; Phá đường dây nhập lậu và sản xuất hàng giả cực lớn; Hiểm họa từ dịch vụ “alo là có tiền”; Cả nhà bị hàng xóm gọi côn đồ đến “xử”; Bình Dương: Mua nhà bằng… 20 xấp vé số?; Tình yêu cải lương từ những gương mặt trẻ; “Cơn ác mộng Mỹ”; Ngày 1-8-2017: Ra mắt ứng dụng thông minh kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng; Trốn 25 năm vẫn không thoát; Xe rác lọt “hố tử thần”; Công an và người dân nhảy sông Hàn cứu người tự tử; Hai người bị nước cuốn trôi trong bão; Quan hệ Việt – Lào “mãi mãi vững bền hơn núi, hơn sông”; Siết chặt quản lý thuế trong kinh doanh bán lẻ xăng dầu; Bắt ôtô chở 290kg pháo từ Lào về Việt Nam; Truy đuổi nhóm thanh niên chuyên nhặt đá ném kính ôtô…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang