Báo CATP ngày 24-7: Kẻ sát nhân trong vai game thủ

Chủ Nhật, 23/07/2017 18:00  | Ban Biên tập

|

* Cách đây gần chục năm, một vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn quận Thủ Đức. Nạn nhân là một nam thanh niên chết tức tưởi bên vệ đường thuộc khu dân cư ở khu phố 9 (phường Hiệp Bình Chánh).

Manh mối vụ án rất mong manh, nhưng chỉ sau 3 ngày khẩn trương vào cuộc, cơ quan công an đã bắt được kẻ sát nhân. Điều khiến dư luận bàng hoàng, hung thủ lại chính là chàng sinh viên trẻ tuổi. (Bài Kẻ sát nhân trong vai game thủ).

* Sau khi đến phòng trọ của người bạn (ở ấp Suối Sâu, xã An Tịnh, H. Trảng Bàng, Tây Ninh) ăn uống, Trần Văn Mới (SN 1994, ngụ thị trấn Một Ngàn, huyện Châu Thành, Hậu Giang) giả vờ là bạn đồng hương rồi giở trò khống chế, hiếp dâm một phụ nữ và cướp chiếc điện thoại tẩu thoát. Qua rà soát, trinh sát tóm gọn kẻ đồi bại khi đang làm phụ hồ tại một công trình xây dựng thuộc xã Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. (Bài Gã “đồng hương” đồi bại).

* Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai liên tiếp xảy ra nhiều vụ thanh toán lẫn nhau giữa các nhóm thanh niên. Điều đáng nói, ngoài các hung khí nguy hiểm như dao, mã tấu tự chế…, một số vụ các đối tượng trang bị cả “hàng nóng”. Mặc dù xảy ra mâu thuẫn nhỏ nhặt, nhưng các nhóm thanh thiếu niên vẫn “thủ” theo bình xịt hơi cay, súng hòng gây sát thương cho đối phương. (Bài Dùng “hàng nóng” giải quyết mâu thuẫn).

* Trong mắt các nhà thám hiểm, Nepal là điểm đến để khám phá dãy Himalaya huyền bí với đỉnh Everest – nóc nhà thế giới đầy hấp lực quyến rũ. Với các phật tử khắp thế giới, quốc gia này là một trong những địa danh hành hương tìm về đất Phật linh thiêng. Thế nhưng Nepal còn là một quốc gia chưa bao giờ bình yên trong lịch sử từ khi lập quốc cho đến nay. (Bài Vương quốc Nepal chưa bao giờ bình yên – kỳ 1: Một vương quốc nhiều biến động).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Quảng Nam: Cưỡng chế dỡ chuồng trại, tạm giữ… 10 con heo; Tài xế lái xe tải hất chiến sĩ CSGT xuống đường bị khởi tố tội giết người; Bắt một người dùng súng vận chuyển ma túy; Nhóm thanh niên cổ vũ và đua xe trái phép; Hàng chục tấn cá chết bất thường; Long An: Cách chức Đội trưởng Quản lý thị trường số 7; 7 tỷ hỗ trợ công nhân khó khăn Đồng Nai; Có hàng triệu tấn cát mà không được bán; Người giúp việc bị chủ nhà ép nhảy lầu, bị trọng thương?; Phát hiện 3 bộ hài cốt dưới ao cá; Những miệng cống tử thần trên cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn; Phát hiện cháu trai 10 tháng tuổi bị bỏ rơi trong lô cao su; Nhậu say, cầm dao sát hại bạn nhậu; Bình Thuận: Đuổi bắn nhau trên phố, một người tử vong; Ngày đêm băng rừng lội suối tìm đồng đội; Hơn 100 thanh niên sang Lào hoạt động tình nguyện; Dân chơi ma túy “mượn” bar, vũ trường làm nơi để... bay; Bắt đối tượng trộm hơn 20 lượng vàng; “Hiệp sĩ” tóm hai kẻ “đá nóng” xe máy…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang