Báo CATP ngày 31-10-2016: Web sex càn quét giới trẻ

Chủ Nhật, 30/10/2016 19:19  | Ban Biên tập

|

Sau thời gian bị càn quét, làn sóng web sex tiếng Việt đang bùng phát trở lại với mức độ lớn hơn. Do đã qua giai đoạn phát triển ồ ạt về số lượng, giờ đây giới web sex quy tụ về một số trang “có thương hiệu” và phát triển sâu hơn, lôi kéo thanh viên trở thành những “thế lực” nghiện sex khổng lồ. Bên cạnh đó, việc sử dụng facebook để khoe thân đã tấn công vào giới trẻ cũng đang lan tràn một cách không thể kiểm soát. (Bài Web sex càn quét giới trẻ).

* Đa phần là dân nghèo, chẳng “cục đất chọi chim” và để có khoản chi tiêu gia đình, lo cho cái học hành, hàng chục nông dân ở huyện An Phú (An Giang) đã chạy vạy vay tiền, hỏi nợ để thuê đất canh tác. Bỏ hết vốn liếng và mấy tháng ròng rã chăm sóc, đến khi hoa màu sắp thu hoạch thì bỗng nhiên đơn vị thi công bơm cát ngày đêm làm cho hàng chục héc-ta chìm trong biển nước. (Bài Khóc ròng vì hoa màu chết ngộp).

* Sau chầu nhậu say bí tỉ, Nguyễn Văn Hải (50 tuổi, ngụ ấp Phú Thạnh 2, xã Đồng Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) nhớ lại mâu thuẫn trước đó với người em ruột là Nguyễn Văn Phụng (47 tuổi). Thấy em trai đang ăn cơm phía sau nhà, người đàn ông này vùng dậy chạy đi tìm dao đâm rồi đâm vào cổ và ngực khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, hung thủ ung dung bỏ đi ngủ. (Bài Sát hại em ruột vì mâu thuẫn tiền bạc).

* Giữa cánh đồng mênh mông nước trong mùa lũ ở ấp 2, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, người dân chợt phát giác có một chiếc xuồng trôi lênh đênh nhưng không có người trên đó. Tò mò đến gần để xem thì họ phát hiện hai thanh niên đã chết, bên cạnh thi thể là bộ bình cùng kích điện biến thế lưới cào... (Bài Hai thanh niên chết dưới đồng nước, nghi cà cá bằng xung điện).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cụ bà gần 80 tuổi nuôi hai con bị tâm thần và nằm liệt giường; Thực hư vấn nạn chợ chiều quyền chức; Tấm lòng bạn đọc và sự hồi sinh của một nhà sáng chế; Lá ngón và những câu chuyện đau lòng trên dãy Ngọc Linh; Đậu ôtô dưới lòng đường còn nhiều bất cập; Nguyên cán bộ Sở Xây dựng bị truy tố vì nhận hối lộ; Trộm lại đột nhập qua ô thông gió; Bỗng dưng được nhận thưởng; Thợ điện đổi ổ khóa xịn lấy… cà phê; Bắt hai tên cướp điện thoại còn xin mật khẩu; “Ngáo đá” liên tiếp gây án; Hai mẹ con bị chém gục giữa quốc lộ; Nga sắp tung hệ thống phòng không siêu tối tân; 4 người tử vong, 11 người bị thương sau vụ nổ kinh hoàng; Tử thần lơ lửng ngọn cau; Bắt kẻ khống chế cháu bé 6 tuổi đòi tiền; Đột kích hai nhà trọ “đen”…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang