Báo Công an TP.HCM 15-8-2018: Chuyện buồn sau 'mộng thiên đường'

Thứ Ba, 14/08/2018 19:36  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nghi án chồng giết vợ và 2 người khác trong gia đình; Khách “sộp” mua rượu ngoại; Gây án kinh hoàng từ mâu thuẫn gia đình; Chuyện buồn sau “mộng thiên đường",... là những thông tin nổi bật của Báo Công an TP.HCM số ra ngày 15-8-2018.

* Đến 12 giờ trưa 13-8, hiện trường vụ thảm sát 3 người trong một gia đình ở ấp 4 (xã Tam Hiệp, H. Châu Thành, Tiền Giang) vẫn còn phong tỏa. Cơ quan CSĐT CA tỉnh phối hợp CAH Châu Thành, Viện kiểm sát tiếp tục khám nghiệm hiện trường, tử thi để truy bắt hung thủ. Nạn nhân còn sống sót trong vụ thảm án này đang được lực lượng chức năng đưa đi kiểm tra sức khỏe, đồng thời động viên tinh thần nhằm ổn định tâm lý sau vụ thoát chết. (Bài Nghi án chồng giết vợ và 2 người khác trong gia đình).

* Cùng lúc mua hàng (rượu, thuốc lá ngoại và dừa trái) tại hai cửa hàng khác nhau, kẻ lừa đảo đã dùng thủ đoạn tinh vi cuỗm số hàng có trị giá gần 50 triệu đồng. Từ mô tả của nạn nhân về phương tiện đối tượng sử dụng gây án, cơ quan công an vào cuộc điều tra. Qua xác minh, nghi can từng có 3 tiền án về cùng hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương. (Bài Khách “sộp” mua rượu ngoại).

* Từ ngày 6 đến 13-8, tại các tỉnh Cà Mau, Vĩnh Long và Tiền Giang đã xảy ra 3 vụ trọng án làm 7 người chết và 4 người bị thương. Điều đáng nói, nghi can trong các vụ án mạng đau lòng này lại chính là người thân của nạn nhân. Chỉ vì một phút mất kiểm soát, con người thiếu sự kiềm chế, không có kỹ năng giải quyết mâu thuẫn thì rất dễ hành động bột phát gây nên những hậu quả đáng tiếc. (Bài Gây án kinh hoàng từ mâu thuẫn gia đình).

* Ôm mộng đổi đời, một số người dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Gia Lai nghe lời xúi giục của kẻ xấu bỏ làng đi Campuchia. Thái Lan để được đi nước thứ ba hưởng cuộc sống giàu sang. Thế nhưng, nhiều người trong số họ trở về Việt Nam với sự tiếc nuối vì đã hao tốn tiền bạc, tinh thần, sức khỏe vào chuyến đi vô nghĩa… Chẳng những thế, một số người còn mắc kẹt phải ở lại vì không có tiền về nước. (Bài Chuyện buồn sau “mộng thiên đường").

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi đi ăn cưới; Truy tìm 5 người liên quan vụ hành hạ dã man người giúp việc; “Bà hỏa” đốt bãi dăm gỗ, cháy hàng trăm tỷ đồng; Săn “nai đồng” mùa nước nổi; Bắt quả tang 2 tàu cá vận chuyển dầu trái phép; Tạm giữ 13 con bạc sát phạt trong quán nước; Tầm nã đối tượng gây thương tích cho nhiều người; Nữ “pháp sư” bị “hiệp sĩ” tóm gọn; Xin làm công nhân để trốn truy nã; CATP Hà Nội: Bắt nhiều băng nhóm chuyên dàn cảnh móc túi; Bắt con nghiện tàng trữ ma túy; Hàng loạt cán bộ “thụt két” ngân sách; Điều trực thăng ra Trường Sa cứu ngư dân gặp nạn; Thông tin mới nhất về vụ “Kiệt sức tìm con gái bị mất tích”: Giải cứu nạn nhân từ động cà phê trá hình; Thấy gì từ mô hình hợp tác xã nông nghiệp công nghệ cao?; Tai nạn nghiêm trọng trên QL1A; Vào bệnh viện “khoắng” tài sản; Vụ đánh cắp máy bay và tự sát tại Mỹ: Ngổn ngang những câu hỏi để ngỏ; Kế toán trường Tiểu học Lam Sơn (Gò Vấp) tham ô tiền tỷ…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang