Hướng dẫn xét tuyển vào đại học, cao đẳng, trung cấp CAND năm 2015

Thứ Bảy, 18/07/2015 08:47  | M.C

|

(CATP) Năm 2015, các học viện, trường đại học CAND không tổ chức thi tuyển, mà lấy kết quả kỳ thi THPT Quốc gia để xét tuyển.

Căn cứ hướng dẫn của Tổng cục Chính trị CAND, Công an TPHCM thông báo đến các thí sinh, phụ huynh phương thức tiếp nhận và trả Giấy chứng nhận kết quả thi dùng để xét tuyển nguyện vọng 1 vào các trường CAND năm 2015 (đối với thí sinh đạt sơ tuyển vào các trường CAND), như sau:

1- Liên hệ nơi thí sinh nộp hồ sơ dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 để nhận Giấy chứng nhận kết quả thi, bao gồm: 1 Chứng nhận kết quả thi dùng để xét tuyển nguyện vọng 1 và 3 Giấy chứng nhận kết quả thi dùng cho xét tuyển nguyện vọng bổ sung.

2- Liên hệ với công an quận - huyện nơi đăng ký hộ khẩu thường trú để nhận Phiếu chỉnh sửa thông tin cá nhân và thống kê kết quả điểm thi, sau đó kiểm tra, chỉnh sửa (nếu có) thông tin cá nhân (họ tên, giới tính, khu vực ưu tiên, con cán bộ công an xã) và điền điểm 3 môn theo khối đã đăng ký xét tuyển vào các trường CAND. Thí sinh không chỉnh sửa khối, ngành, trường cao đẳng, trung cấp đã đăng ký xét tuyển.

3- Nộp cho công an nơi sơ tuyển Giấy chứng nhận kết quả thi dùng để xét tuyển nguyện vọng 1, Phiếu chỉnh sửa thông tin cá nhân và thống kê kết quả điểm thi cùng các tài liệu, văn bản pháp lý để chứng thực việc điều chỉnh thông tin cá nhân (nếu có).

Lưu ý, thí sinh cần cân nhắc kỹ việc nộp hay không nộp Giấy chứng nhận kết quả thi dùng để xét tuyển nguyện vọng 1 cho công an nơi sơ tuyển. Sau khi nộp Giấy chứng nhận kết quả thi dùng để xét tuyển nguyện vọng 1, thí sinh có quyền rút lại giấy này để nộp cho các trường ngoài ngành trước thời gian CATP nộp về các học viện, trường đại học CAND (trước ngày 8-8-2015).

Sau thời gian này thí sinh không được rút Giấy chứng nhận kết quả thi dùng để xét tuyển nguyện vọng 1, nhằm đảm bảo thực hiện công tác xét tuyển. Những thí sinh rút Giấy chứng nhận kết quả thi dùng để xét tuyển nguyện vọng 1 sẽ không có tên trong danh sách xét tuyển đại học, cao đẳng, trung cấp CAND năm 2015.

Bình luận (0)

Lên đầu trang