Nội dung Báo CATP 31-12-2016: ‘Nổ’ rồi ôm tiền tỷ bỏ trốn

Thứ Sáu, 30/12/2016 19:41  | Ban Biên tập

|

Hơn một năm nay, hàng loạt người điêu đứng khi đưa tiền nhờ xin việc nhưng gặp phải đối tượng “nổ” rất ngọt rằng bên nhà chồng làm lớn nên họ tin tưởng sẽ xin được việc, nào ngờ vướng phải quả đắng.

* Sau lô đề, cá độ bóng đá, thời gian gần đây chơi hụi trên mạng bùng phát mạnh. Do hám lợi, nhiều người nhẹ dạ cả tin đã giao tiền cho những người không quen biết, với những ràng buộc hết sức mong manh, để rồi phút chốc lâm cảnh trắng tay vì hụi ảo (Bài Hụi online - tin người ảo, mất tiền thật).

* Chỉ vì một xích mích nhỏ nhưng do có hơi men cộng thêm tính “yêng hùng” trong người, nên các trai làng đã phải trả giá đắt khi kẻ vĩnh viễn nằm dưới mồ, người vướng vòng lao lý, bỏ lại sau lưng vợ trẻ, con thơ và tương lai đầy hứa hẹn của bản thân (Bài Án mạng từ câu nói đùa).

* Hơn một năm nay, hàng loạt người điêu đứng khi đưa tiền nhờ xin việc nhưng gặp phải đối tượng “nổ” rất ngọt rằng bên nhà chồng làm lớn nên họ tin tưởng sẽ xin được việc, nào ngờ vướng phải quả đắng (Bài “Nổ” rồi ôm tiền tỷ bỏ trốn).

* Chỉ còn chưa đầy tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, nhưng dù quy định cấm đốt pháo đã được người dân các tỉnh phía Nam chấp hành nghiêm túc nhiều năm qua thì vẫn còn một số kẻ lén lút chơi quả nổ trong những ngày Tết. Có cung ắt có cầu, những ngày cuối năm các đối tượng buôn lậu, vận chuyển trái phép pháo qua biên giới lại có dịp làm ăn (Bài Pháo lậu tuồn qua biên giới).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: 54 cá thể tê tê được tái thả về thiên nhiên; Tên trộm chuyên đục két sắt và thẻ ATM sa lưới; Thủ súng trong người khi trốn truy nã; Bắt kẻ bán dạo ma túy; Tranh chấp lao động, ngộ độc thực phẩm gia tăng; Tuần tra, bắt quả tang hàng loạt tên trộm; Vì “nổ” mà thành… cướp; Chuyện “bao đồng” của má Cúc; Cà Mau: Lập doanh nghiệp thu khống để lên giám đốc chi nhánh; Giao lưu Jenesys: Gắn kết văn hóa Việt - Nhật; Rocker Nguyễn: Gương mặt phát hiện của làng giải trí; Ngày về của những đứa trẻ ở trường giáo dưỡng; Bắt kẻ giết người lẩn trốn hơn 10 năm; Một giám đốc chiếm đoạt 6,7 tỷ đồng; 10 sự kiện nổi bật của thế giới năm 2016;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang