Nội dung Báo CATP ngày 2-3-2017: ‘Soái ca’ trộm theo yêu cầu của vợ hầu tòa lần 2

Thứ Tư, 01/03/2017 19:11  | Ban Biên tập

|

Dù đã có một tiền án về tội cướp giật khi chưa tròn 20 tuổi, thế nhưng khi vừa ra tù, đối tượng không chịu hoàn lương mà tiếp tục lao vào con đường trộm cắp để “chiều lòng” vợ.

* Trong lúc các hãng viễn thông đang chạy đua triển khai mạng 4G thì không ít người vẫn còn hoang mang đặt câu hỏi: Liệu mạng này có thực sự là bước tiến vượt bậc so với 3G? (Bài Người dùng vẫn chưa sẵn sàng cho mạng 4G?).

* Dù đã có một tiền án về tội cướp giật khi chưa tròn 20 tuổi, thế nhưng khi vừa ra tù, đối tượng không chịu hoàn lương mà tiếp tục lao vào con đường trộm cắp để “chiều lòng” vợ. Còn người đầu ấp tay gối dù biết chồng mình tay đã nhúng chàm nhưng vẫn “đồng lòng” giúp sức (Bài “Soái ca” trộm theo yêu cầu của vợ hầu tòa lần 2).

* Qua giới thiệu của người quen, người phụ nữ ấy tìm đến trao đổi về việc mua bán nhà đất. Bên bán cho biết đang có nhu cầu sang nhượng một căn nhà ở quận 12. Xem qua giấy tờ, thấy giá cả hợp với túi tiền, bên mua đồng ý sang nhượng mà chẳng ngờ mình đã dính vào rắc rối từ bản hợp đồng bằng giấy tay (Bài Mua nhà giấy tay vướng ngay rắc rối).

* Đi nhiều bệnh viện từ địa phương đến trung ương ròng rã vài năm, tốn rất nhiều tiền, đến nay nước da, sức khỏe mới phục hồi được khoảng trên 75% nhưng người phụ nữ ấy đã vội kể lại quá trình chữa bệnh theo lời đồn thổi của mình, dẫn đến hậu quả đáng tiếc, mong mọi người biết để đề phòng cho bản thân (Bài Hậu quả chữa bệnh theo kiểu… truyền miệng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Ngồi một chỗ ở tuổi 19; Cứu sống bé trai sơ sinh bị viêm phúc mạc bào thai; Hình phạt dành cho kẻ dàn cảnh cướp 10 lượng vàng; Giết người chỉ vì tiếng còi xe; Bộ đội Biên phòng TPHCM: Giữ vững an ninh biên giới quốc gia; Cướp giật táo tợn; Quyết tâm để người dân được hưởng dịch vụ y tế tốt nhất với chi phí thấp nhất; “Xí phần” mặt biển làm quán nhậu; Thị trường bất động sản năm 2017: Xu hướng giữ tăng trưởng ổn định; Vỉa hè nhiều nơi vẫn bị bịt lối; Bắt 2 đối tượng vận chuyển 106 kg pháo; Thu giữ 500kg nầm lợn nhập lậu; Đào được củ sắn “khủng”; Không đeo dây an toàn, một công nhân rơi từ tầng 3 tử vong; Trả thù vì bị đánh khi đi massage; Án mạng từ ảo giác ma túy; Ông Trump lập cơ quan mới, công bố danh sách tội mà người nhập cư vi phạm…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang