Nội dung Báo CATP ngày 26-9-2016: Chăn dắt thời công nghệ

Chủ Nhật, 25/09/2016 19:12  | Ban Biên tập

|

Cùng với sự bùng nổ vũ bão của mạng xã hội, cách thức hoạt động của giới mại dâm cũng hiện đại hóa đến không ngờ. Chỉ cần nằm ở nhà, lang thang vào các trang mạng, chọn lấy một em xinh tươi vừa mắt rồi phi thẳng đến “bãi đáp” quả là điều các ông hảo ngọt cảm thấy chẳng gì tiện lợi bằng.

* Cùng với sự bùng nổ vũ bão của mạng xã hội, cách thức hoạt động của giới mại dâm cũng hiện đại hóa đến không ngờ. Chỉ cần nằm ở nhà, lang thang vào các trang mạng, chọn lấy một em xinh tươi vừa mắt rồi phi thẳng đến “bãi đáp” quả là điều các ông hảo ngọt cảm thấy chẳng gì tiện lợi bằng. Càng ngày nạn mại dâm trên mạng càng phát triển cuốn theo sự tham gia ồ ạt của những cô gái trẻ ham tiền. (Bài Chăn dắt thời công nghệ).

* UBND tỉnh Tây Ninh vừa đồng ý với kiến nghị của Sở Tài nguyên – Mô trường tỉnh Tây Ninh tiến hành xử lý kỷ luật ông Đặng Thanh Việt - Phó giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất và một số viên chức có liên quan theo đúng quy định pháp luật. Trong khi đó, ông Việt cũng có đơn kiến nghị liên quan đến Giám đốc Sở TN-MT tỉnh Tây Ninh. Thực hư ra sao? (Bài Phó giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất “đấu” giám đốc sở).

* Đối với nhiều học sinh, sinh viên, cho thuê da mặt, tóc để trang điểm là một lựa chọn kiếm thêm thu nhập. Đặc thù của nghề này là muốn biết được các ưu – khuyết điểm của từng khuôn mặt để chọn cách trang điểm, sử dụng mỹ phẩm cho phù hợp thì hình thức học hiệu quả nhất là thực hành trực tiếp trên các khuôn mặt, mái tóc. Tuy nhiên, công việc tưởng chừng nhàn hạ, dễ “hái” ra tiền nhưng ẩn chứa bên trong bao nỗi vất vả, nguy hại. (Bài “Nghề” cho thuê… mặt).

* Sau những cơn mưa hoặc thủy triều lên, nước sẽ đọng lại thành các vũng trên đường. Dưới những vũng nước thường chứa nhiều chướng ngại vật như đá, đinh, “ổ gà”, “ổ voi”… gây nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện, nhất là xe máy. Nếu thiếu quan sát, chuyển hướng đột ngột, người tham gia giao thông rất dễ gặp tai nạn. (Bài Những cái chết vì… vũng nước).

* Như thường lệ, trước khi lên sân khấu biểu diễn, các diễn viên đều cất tài sản quý gồm điện thoại, tiền mặt, bóp giấy tờ tùy thân… vào một chiếc túi đen rồi giao cho một người ngồi sau cánh gà trông coi. Thế nhưng lần này, sau khi từ sân khấu bước xuống, cả đoàn bỗng choáng váng vì chiếc túi chứa cả khối tàn sản của nhiều nghệ sĩ đã bị đánh cắp. Vậy kẻ nào đã ra tay? (Bài Tóm hai siêu trộm sau 3 giờ gây án).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vờ buôn bán bào ngư xuất khẩu, hot girl lừa tiền tỷ; Bắt quả tang người đàn ông có hành vi biến thái; Vươn vòi bạch tuộc huy động tài chính trá hình trên diện rộng; Bắt hai vụ ma túy, thu giữ hơn 50 gói ma túy; Hai “má mì” lừa bán người qua Zalo; Ma trận chợ thuốc tây lớn nhất Sài Gòn; Làm gì để khắc phục vấn nạn đề bạt con ông cháu cha?; Gia Lai: Kẻ cầm đầu 21 đối tượng đốn hạ 2 cây gỗ hương trăm tuổi đã ra đầu thú; Kẻ “ăn theo” vụ án nổi tiếng; Bắt nhanh tên trộm nhờ camera; 20 năm khát khao làm người lương thiện của tử tù “đặc biệt”; Bắt xe tải chở gỗ lậu; 4 con nghiện chuyên “cuỗm” xe máy; Khám phá đường dây bán lẻ ma túy; Quần chúng quyết liệt bắt trộm; Bắt nghi can vụ chặt xác phi tang; Nếu Philippines hất Mỹ, chọn Trung Quốc; Xe ben quá tải kéo đổ 8 cột điện; Bắt tên cướp tại công viên…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang