Nội dung Báo CATP ngày 27-3-2018: Những kẻ thoát án tử nhờ lòng bao dung

Thứ Hai, 26/03/2018 20:09  | Ban Biên tập

|

Hai cô gái trẻ (một ở Hà Nội, một ở TP.HCM) bị sát hại dã man chỉ vì cơn cuồng ghen của hai gã si tình. Một thanh niên chết tức tưởi ngay trên đường phố vì những nhát dao oan nghiệt của người bạn đồng hương...

* Thuê căn phòng nhỏ trong xóm trọ bình dân trên đường Nguyễn Trường Tộ (P3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), hằng ngày Huỳnh Văn Tí (còn gọi là Tý “chùa”, SN 1992, quê Trà Vinh) lầm lũi đi về với bộ quần áo giản dị khiến hầu hết hàng xóm lầm tưởng là công nhân đang đi làm thuê cho một cơ sở sản xuất tại phố biển. Chỉ đến khi lực lượng chức năng xuất hiện, bộ mặt thật của gã thanh niên mới được bóc mẻ. (Bài Hàng “độc” của gã trai xăm trổ).

* Hai cô gái trẻ (một ở Hà Nội, một ở TP.HCM) bị sát hại dã man chỉ vì cơn cuồng ghen của hai gã si tình. Một thanh niên chết tức tưởi ngay trên đường phố vì những nhát dao oan nghiệt của người bạn đồng hương. Dù phải gánh chịu nỗi đau tột cùng không gì có thể bù đắp khi mất đi đứa con do mình dứt ruột đẻ ra, nhưng các bà mẹ vẫn mở lòng bao dung, xin cho kẻ sát nhân một con đường sống… (Bài Những kẻ thoát án tử nhờ lòng bao dung).

* Xe máy là phương tiện di chuyển có giá trị với nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, do chủ quan nên không ít chủ sở hữu đã vô tình tạo ra các tình huống thuận lợi để kẻ gian ra tay trộm cắp tài sản dễ dàng. Trong đó, nhiều người do sơ hở đã quên không rút chìa khóa, tạo điều kiện để trộm đạo chích ra tay trong tích tắc. Thời gian, địa điểm các đối tượng bất hảo ra tay ở mọi lúc mọi nơi. (Bài Cảnh giác tình huống mất xe chớp nhoáng)

* Sau 2 lần đi tù với 3 tội danh khác nhau nhưng thói hung hăng, côn đồ của Trần Văn Vũ (SN 1994, ngụ thôn Đồng Nghệ, xã Tam Ngọc, thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam) vẫn không thay đổi. Trong vụ mâu thuẫn lúc tham gia giao thông, gã trai 9X tiếp tục đâm một thanh niên cùng tuổi trọng thương rồi trốn truy nã. Bị bắt tại tỉnh Bình Dương, đối tượng lại chuẩn bị “bóc lịch”. (Bài Gã trai làng thích “ăn cơm tù”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Hội nghề cá Việt Nam: Phản đối Trung Quốc ban hành quy chế cấm đánh bắt cá trên Biển Đông; Cảnh giác trước thủ đoạn “tặng quà 30-4 và 1-5”; Cà Mau: Để xảy ra nợ đọng, nguyên Chủ tịch UBND huyện Năm Căn bị kiểm điểm; Hai xe tải chở hàng cấm nhập khẩu; Từ vụ cháy chung cư ở quận 8: Học cách thiết kế lối thoát hiểm chung cư ở Nhật Bản; Khám xét Eximbank chi nhánh TPHCM: Bộ Công an bắt giữ hai người; Tạm giữ người vợ sát hại chồng; Nghi án sát hại người tình rồi tự sát; Màn kịch hoàn hảo của các “Tú ông”; Bắt nóng tên cướp dùng dao tấn công phụ nữ; Một thanh niên bị truy sát chết trong đồi ngô; Bị bắt khi đang vận chuyển thuê hơn 7 tạ pháo với giá 5 triệu đồng; Xe khách gây tai nạn liên hoàn, 4 người thương vong; Nghi án giết người từ bức thư tuyệt mệnh; Hà Nội: Xét xử vụ án cháy thảm khốc quán karaoke làm 13 người thiệt mạng; Khi thợ sửa tôn nổi lòng tham; Vụ hỏa hoạn kinh hoàng ở Nga…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang