Nội dung Báo CATP ngày 27-6-2017: Vờ thuê chở hàng để trộm… xe tải

Thứ Hai, 26/06/2017 19:08  | Ban Biên tập

|

Nhận được điện thoại của tổng đài Công ty Thành Hưng (chuyên vận chuyển hàng hóa, đồ đạc…) yêu cầu chạy xe tải đến hẻm 19 Thạch Thị Thanh (P. Tân Định, quận 1) chở đồ cho khách, anh Hoàng Nhật Kim (SN 1990, quê Hà Tĩnh) rất đỗi vui mừng...

* Một vụ cướp táo bạo xảy ra trong đêm tối trên đoạn đường vắng. Sau khi lục lọi lấy hết tài sản, chúng bỏ mặc nạn nhân giữa lô cao su trong tình trạng bị trói chân tay. Rất may người đi đường kịp thời phát hiện đã giải cứu người bị hại. Mặc dù không có chút manh mối nào về bọn cướp, nhưng với quyết tâm phá án, cuối cùng Công an huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) cũng lần ra những tên tội phạm manh động này. (Bài Truy tìm băng cướp trong vườn cao su).

* Nhận được điện thoại của tổng đài Công ty Thành Hưng (chuyên vận chuyển hàng hóa, đồ đạc…) yêu cầu chạy xe tải đến hẻm 19 Thạch Thị Thanh (P. Tân Định, quận 1) chở đồ cho khách, anh Hoàng Nhật Kim (SN 1990, quê Hà Tĩnh) rất đỗi vui mừng. Dừng xe ở đầu hẻm, khách yêu cầu anh và phụ xế vào trong bốc 100 máy phun sương. Loay hoay tìm mãi không ra địa chỉ, khi cả hai trở ra thì vị khách đã biến mất cùng chiếc xe tải. (Bài Vờ thuê chở hàng để trộm… xe tải).

* Mới ngoài 18 tuổi, nhưng Đặng Thị Thùy Dương (SN 1999, ngụ ấp Văn Quế, xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) tỏ ra khá ranh mãnh và sõi đời. Thường xuyên lên mạng xã hội, Dương tự lập một “kịch bản” hoàn hảo khi thuê các thiết bị công nghệ điện tử như: tivi, laptop, Ipad và máy hình để phục vụ hội nghị, rồi đem bán lấy tiền tiêu xài. Chỉ đến khi bị nạn nhân phát hiện, gã “thanh niên” này mới bị CA bắt giữ về tội lừa đảo. (Bài Cú lừa ngoạn mục của gã “điển trai”).

* Sinh ra và lớn lên tại vùng đất mỏ xã Tam Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An), khi mới 2 tháng tuổi bố mẹ đã bỏ nhau nên Bùi Duy Thái (SN 1995) được ông bà nội đưa về nuôi. Do không chịu học hành, Thái bị bạn bè xấu rủ rê nghiện hút, thậm chí trộm cắp tài sản. Chỉ trong thời gian ngắn, đối tượng này đã gây ra 8 vụ “nhập nha”, trong đó có 3 vụ phá két sắt hết liều lĩnh. (Bài Đứa con hoang và những phi vụ trộm manh động).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nhậu xong, leo tường vào nhà dâm ô con chủ quán; BAT hỗ trợ hơn 5.000 hộ gia đình cải thiện cuộc sống; Đâm chết người vì bị đuổi đánh; Quảng Nam: Vịt, cá chết hàng loạt không rõ nguyên nhân; Làng chài trên… núi; “Choảng” nhau loạn xạ vì tranh hát karaoke; Đâm chết anh ruột rồi bỏ trốn; Ngồi ăn trên vỉa hè, 3 người bị ôtô tông thương vong; Chém chết hàng xóm tại bàn nhậu; Đột nhập cửa hàng “cuỗm” hơn trăm chiếc điện thoại; Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CATPHCM: Nhiều lượt chiến sĩ được nêu gương dũng cảm; Cụ bà 42 năm “vác tù và hàng tổng”; Chiến sĩ đặc nhiệm bay người khống chế cướp; Phát triển thị trường bảo hiểm cho các sản phẩm nông nghiệp: Giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp và nông dân; Bắt hai đối tượng vượt biên “ôm” gần 50kg pháo nổ; Xử phúc thẩm vụ án tại Công ty cổ phần thực phẩm công nghệ Sài Gòn; Mỹ - Ấn: Tìm cách nâng mối quan hệ dù khác biệt; Bản án “lương tâm” cho kẻ đùa giỡn trên nỗi đau của người khác…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang