Nội dung Báo CATP ngày 3-6-2017: Sát hại cả gia đình bạn thân vì… nợ

Thứ Sáu, 02/06/2017 20:47  | Ban Biên tập

|

Sau 12 năm kể từ ngày xảy ra vụ giết người dã man, người dân TP.Yuma, bang Arizona, Mỹ mới cảm thấy yên lòng. Mặc dù đối tượng đã bị đưa vào diện tình nghi chỉ vài tháng sau khi sát hại 5 người trong gia đình Louis Rios, nhưng gần 10 năm sau, cảnh sát mới đủ chứng cứ bắt giam và đưa hắn ra trước vành móng ngựa.

* Ra thăm trại chăn nuôi của gia đình đúng lúc trời chuyển mưa, người phụ nữ phát hiện có bóng đen lảng vảng trong vườn, liền bước tới kiểm tra, rồi không thấy quay lại. Cả nhà đổ ra tìm, hơn một tiếng sau phát hiện thi thể người xấu số nằm sấp trong bụi rậm bên nhà hàng xóm, người có nhiều vết xước trong khi nữ trang không còn. Từ chiếc nón lá và đôi dép vùi cách hiện trường vài chục mét, cơ quan chức năng đã tìm ra hung thủ sát hại nạn nhân một cách dã man (Bài Gã cửu vạn sát hại hàng xóm).

* Thu nhập chưa tương xứng mà phải thườgn xuyên đối mặt với hiểm nguy và rủi ro tiềm ẩn, nhưng với những công nhân hàng ngày phải chui dưới ống cống khơi thông dòng chảy, chỉ có một mong ước đơn giản: Mong mọi người đừng xả thải bừa bãi, nhất là vứt xuống cống những thứ độc hại, là được rồi. Theo chân họ trong cao điểm nỗ lực thoát nước mùa mưa mới cảm nhận được phần nào sự hy sinh thầm lặng của những người đang ngày đêm góp phần làm thông thoáng cho thành phố (Bài Nhọc nhằn nghề vét cống).

* Chỉ từ một mâu thuẫn không đáng có nhưng “cơn ngáo” ập đến đã biến hai đối tượng và cả nạn nhân trở thành những kẻ “máu lạnh”. Càng đáng sợ hơn khi các tài xế nghiện ấy vẫn hàng ngày ngồi sau vô - lăng điều khiển xe container trên đường, khi cơn “ngáo” bùng phát sẽ trở thành mối nguy hại cho những người cùng tham gia giao thông (Bài Thêm một tội ác từ ma túy “đá”).

* Sau 12 năm kể từ ngày xảy ra vụ giết người dã man, người dân TP.Yuma, bang Arizona, Mỹ mới cảm thấy yên lòng. Mặc dù đối tượng đã bị đưa vào diện tình nghi chỉ vài tháng sau khi sát hại 5 người trong gia đình Louis Rios, nhưng gần 10 năm sau, cảnh sát mới đủ chứng cứ bắt giam và đưa hắn ra trước vành móng ngựa (Bài Sát hại cả gia đình bạn thân vì… nợ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tên trộm lọt ổ “mai phục”, bị đánh phải nhập viện; Vụ côn đồ truy sát chết người ở Đồng Nai: Minh “Chà Và” ra đầu thú; Quật ngã số phận: “Người đàn ông thép”; Tháo dỡ 44 công trình lấn chiếm hành lang đường sắt; Kẻ buôn ma túy lao xe vào công an; Cướp tài sản của người bị tai nạn giao thông; Thẻ ATM, “mồi” ngon của tội phạm công nghệ cao; Mua đất qua Công ty cổ phần địa ốc Kim Phát: Tiền mất, hận mang; Tiểu phẩm: Cơ hội đổi đời; Hồ sơ Lửa phần 2: Người ba mặt: Đại úy Tấn sẽ tái hợp Song Nga?; Sắc đẹp ngàn cân: Bản Việt hóa ra mắt teaser; Nhiều tên “yêu râu xanh” bị xử lý; Buôn heroin ở khu Mả Lạng, lãnh án chung thân; Xây dựng công trình chờ đền bù “tham thì thâm”: Chỉ cho mẹ xây nhà chờ đền bù, trưởng phòng bị giáng chức; Ngừng dự án khai thác cát vì dân không đồng ý; Chuyện hàng tuần: Lo xa, hại gần; Tấn công vào sòng bài ở thủ đô Philippines, ít nhất 37 người chết…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang