Nội dung Báo CATP ngày 6-12-2016: Trò lừa của ông giám đốc Hàn Quốc có 3 tiền án, 10 tiền sự

Thứ Hai, 05/12/2016 20:09  | Ban Biên tập

|

Kim Young Hwan (SN 1963, quốc tịch Hàn Quốc) cùng vợ là Hoàng Thị Cúc (SN 1986, trú TP. Hà Nội) đã cấu kết cùng đồng bọn “vẽ” ra nhiều viễn cảnh làm giàu nơi xứ sở kim chi để chiếm đoạt hàng tỷ đồng. Chỉ đến khi cơ quan chức năng vào cuộc, các đối tượng trong đường dây này mới bị bắt về các tội lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và làm giả con dấu, tài liệu của các cơ quan, tổ chức…

* Mặc dù không có giấy phép hành nghề cùng với những bài thuốc chưa được kiểm chứng, nhưng nữ “dược sư” nổ rằng nhờ được 7 thầy trên thế giới truyền bí kíp nên có bài thuốc chữa được nhiều bệnh như ung thư, viêm gan, trĩ, sỏi thận, viên xoang... Lời quảng cáo có cánh này đã gây xôn xao cộng đồng mạng xã hội trong những ngày qua. (Bài Lật tẩy “dược sư” siêu nổ).

* Kim Young Hwan (SN 1963, quốc tịch Hàn Quốc) cùng vợ là Hoàng Thị Cúc (SN 1986, trú TP. Hà Nội) đã cấu kết cùng đồng bọn “vẽ” ra nhiều viễn cảnh làm giàu nơi xứ sở kim chi để chiếm đoạt hàng tỷ đồng. Chỉ đến khi cơ quan chức năng vào cuộc, các đối tượng trong đường dây này mới bị bắt về các tội lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và làm giả con dấu, tài liệu của các cơ quan, tổ chức… (Bài Trò lừa của ông giám đốc Hàn Quốc có 3 tiền án, 10 tiền sự).

* Từ quán karaoke Kingdom (Q1) trở về nhà trên đường 77 (P. Tân Quy, Q7), trong lúc chạy chậm để dừng xe trước cổng, chị Lê Thị Thanh Tuyền (SN 1985) bị hai tên cướp chặn đầu rồi dùng dao khống chế cướp xe máy và nhiều tài sản có giá trị. Nhận tin báo, Công an quận 7 lập nhiều tổ trinh sát mai phục, đón lõng và đã bắt giữ hai tên cướp chuyên nghiệp cùng ngụ quận 4. (Bài 40 giờ truy bắt băng cướp manh động).

* Những năm qua, ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long rộ lên phong trào lấy chồng ngoại với mơ ước sẽ đổi đời. Tuy nhiên, không ít những bi kịch từ cuộc hôn nhân chóng vánh để lại bao hậu quả đau lòng dẫn đến thời gian gần đây rất nhiều cô dâu Việt bồng bế con về quê. Ngày về của cô dâu Việt không là nụ cười đoàn tụ mà là những giọt nước mắt của chuỗi ngày bị hành hạ tủi nhục nơi đất khách. (Bài Cô dâu Việt lũ lượt về quê – kỳ 1: Địa ngục trần gian ở xứ người).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Xem thường hành khách; Bị ném đá tử vong khi chạy xe trên đường; Đà Nẵng: “Quan” bố trí cho… vợ hai lô biệt thự; Đội xe ôm “2 trong 1”; Một người dân bị lừa 440 triệu đồng sau cú điện thoại; Lật thuyền đánh cá, 2 học sinh chết đuối; “Nóng” vé xe đò dịp Tết Nguyên đán 2017; Vụ hai mẹ con thoát chết khỏi viên đạn lạc: Đang điều tra nguồn gốc viên đạn; Dính bẫy lừa vì tham hàng xịn giá rẻ; Trump lên án hành động của Trung Quốc ở Biển Đông; Bác tài xe ôm dũng cảm truy bắt tên cướp liều lĩnh; Phục hồi cánh tay biến dạng do mảnh đạn hơn 40 năm; Vụ trọng án khiến 4 người tử vong ở Hà Giang: Đủ căn cứ khởi tố hung thủ; Trùm đường dây cá độ “Người dệt mộng” lãnh 4 năm tù; Bắt nhóm đối tượng chuyên bắt cóc người lao động Việt Nam tại Trung Quốc; Hai xe khách tông nhau trên cầu Sài Gòn, giao thông ùn tắc; Bé trai tử vong nghi bị sát hại khi bố mẹ đi làm ăn xa…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang