Nội dung Báo CATP ngày 6-7-2017: Án mạng từ nụ hôn

Thứ Tư, 05/07/2017 20:26  | Ban Biên tập

|

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trong phòng trọ khiến người dân hoang mang. Nạn nhân hơn 40 tuổi, chết do chấn thương sọ não cùng nhiều vết đâm trên cơ thể với nhiều uẩn khúc khi giới tính người bị hại không rõ ràng, quan hệ tình cảm phức tạp.

* Khoảng giữa năm 2016, khi đang cần tài xế thì có một thanh niên nước da ngăm đen, cao khoảng 1,7m, nói giọng Bắc Trung bộ đến xin nhận việc và cho biết từng làm tài xế lâu năm, hộ khẩu ở thành phố mới Bình Dương, chủ công ty đã tuyển dụng anh này với mức lương hậu hĩ: hơn 20 triệu đồng/tháng, mà chẳng ngờ đã rước họa vào thân… (Bài Gã tài xế gian manh).

* Phát hiện “con mồi” béo bở, hai tên cướp cho xe chạy ngược chiều, ra tay giật phăng tài sản, sau đó tăng ga lách vào những hẻm nhỏ chạy trốn. Cũng với thủ đoạn ấy, chúng đã thực hiện hàng chục phi vụ cướp giật táo tợn trên địa bàn chỉ trong thời gian ngắn, khiến dư luận không khỏi hoang mang… (Bài Bắt cặp “cú vọ” chạy xe Dream màu nâu).

* Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trong phòng trọ khiến người dân hoang mang. Nạn nhân hơn 40 tuổi, chết do chấn thương sọ não cùng nhiều vết đâm trên cơ thể với nhiều uẩn khúc khi giới tính người bị hại không rõ ràng, quan hệ tình cảm phức tạp. Thế nhưng với quyết tâm cao độ, chỉ trong thời gian ngắn, cơ quan điều tra đã vạch trần chân tướng hung thủ (Bài Án mạng từ nụ hôn).

* Chiếc ghe chở cây giống tấp vào bờ sông thuộc xã Vĩnh Viễn (huyện Long Mỹ, Hậu Giang). Tiếng máy nổ vừa tắt, một ông lão nước da ngăm đen bước lên. Khi nào tới chợ, ông lại cho ghe cặp vài ngày rồi tiếp tục kiếp thương hồ. Ai hỏi ông hành nghề đã bao năm, ông ra vẻ thành thật: “Làm sao nhớ nổi. Tôi cứ lênh đênh sông nên da bắt nắng đen sạm”. Vài người bắt chuyện, ông trả lời vu vơ cho qua rồi tiếp tục tiếp thị cây giống của mình, nhưng những hành vi ấy đã không qua được cặp mắt tinh tường của các trinh sát… (Bài 30 năm ẩn mình của tên tội phạm nguy hiểm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bác kháng cáo của cán bộ hải quan tiếp tay cho buôn lậu; Hè mưu sinh trên phố; Tiêu hủy rượu sâm Ngọc Linh không rõ nguồn gốc; Tài xế xe ôm bị cướp đâm trọng thương; Thanh tra giao thông xử phạt gần 1.800 xe quá tải; Tình nghệ sĩ: “Cây táo” vẫn nở hoa; Bạc Liêu: Thanh toán khống gần 10 tỷ đồng, 3 cán bộ bị bắt; TP. Hồ Chí Minh: Đề xuất dùng đất thủy đài để đầu tư bãi đậu xe; Tàu cá 6 tỷ đồng bốc cháy; Vụ 6 thuyền viên Việt Nam bị bắt cóc ở Philippines: Binh sĩ phát hiện thi thể hai con tin; Chính phủ Thái Lan ráo riết cải tổ lực lượng cảnh sát…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang