Nội dung Báo CATP ngày 9-2-2017: Đoạt vé máy bay bằng trò bịp

Thứ Tư, 08/02/2017 19:57  | Ban Biên tập

|

Sử dụng tài khoản Facebook để chia sẻ, giao lưu kết bạn và bán vé máy bay, khổ chủ không ngờ đã vướng bẫy của vị khách “ảo” trả tiền lòng vòng qua tài khoản nhưng tìm chẳng ra.

* Phong tục mở cửa đón thần tài, khai trương bằng màn múa lân náo nhiệt để cầu vạn sự cát tường, sức khỏe, bình an … đã tạo cơ hội cho một số đối tượng bất chính ra tay. Tài lộc đâu chưa thấy, không ít người đã phải “ngậm bồ hòn…” khi tài sản “đội nón ra đi” và gặp không ít phiền toái, bất an ngay những ngày đầu năm mới (Bài Thần tài vào “rước” luôn tài sản).

* Sau khi vô cớ chặn đường đập phá tài sản, dùng dao tấn công người dân bị thương phải nhập viện, thấy công an xuất hiện, Kha Văn Thìn liền bôn tẩu vào rừng. Dọc đường trốn chạy, thấy một phụ nữ đi đốn củi về, hắn tiếp tục khống chế cướp tài sản rồi giở trò đồi bại. Sau 5 ngày lần theo dấu vết, Công an huyện Tương Dương đã bắt được đối tượng khi hắn đang lẩn trốn tại tỉnh Thanh (Bài Truy bắt tên cướp đường rừng).

* Sử dụng tài khoản Facebook để chia sẻ, giao lưu kết bạn và bán vé máy bay, khổ chủ không ngờ đã vướng bẫy của vị khách “ảo” trả tiền lòng vòng qua tài khoản nhưng tìm chẳng ra (Bài Đoạt vé máy bay bằng trò bịp).

* Khoảng 4 trong số 10 đứa trẻ bị HIV thường chết trước khi tròn tuổi tôi và hơn một nửa số trẻ nhiễm căn bệnh thế kỷ này có thể sống tới 5 năm. Một số ít em sau 10 năm mới xuất hiện dấu hiệu lâm sàng của bệnh nếu được chăm sóc tốt. Điều này có ý nghĩa quan trọng, vì trẻ nhiễm HIV vẫn có quyền được sống một cách bình thường (Bài Mái ấm của 74 trẻ và 22 bà mẹ có “H”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Hai vợ chồng cùng mắc bệnh tim; Chủ ra, trộm vào; Quảng Ngãi: Liên tiếp hai người nhảy lầu tự tử tại bệnh viện; Vụ 7 cán bộ Thanh tra giao thông ở TP. Cần Thơ bị khởi tố: Nhận hối lộ để có tiền chạy chức - kỳ cuối; Long An: Nhiều vụ cháy xe khách do chập điện; Đề nghị truy tố các đối tượng trong đường dây sản xuất nhớt giả; Quốc lộ 1A đoạn qua một số tỉnh miền Trung: Xuống cấp nghiêm trọng, thiệt hại nặng nề; Hình ảnh nhố nhăng, phản cảm tại lễ hội: Tồn tại đến bao giờ - kỳ cuối: Gửi iPhone, xe BMW cho… người cõi âm; Tạm giữ hai đối tượng chống người thi hành công vụ; Siết cổ tài xế taxi cướp tiền làm lộ phí?; Long An: Nhiều vụ cháy xe khách do chập điện; Trung Quốc “hạ nhiệt” căng thẳng với Mỹ ở biển Đông; Không lực Nga được lệnh chuẩn bị cho thời chiến;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang