Nội dung báo Công an TP.HCM ngày 9-1-2017

Chủ Nhật, 08/01/2017 19:23

|

Một mình một con dao, Nguyễn Huỳnh Khương Linh (34 tuổi, quê An Giang) bắt taxi đi rồi khống chế tài xế cướp tài sản. Thế nhưng chỉ vài giờ sau khi gây án, đối tượng đã phải tra tay vào còng.

* Trò nuôi chim cảnh lâu nay được xem là thú vui tao nhã của nhiều người dân. Tiếng hót say đắm lòng người từ những chú họa mi, sơn ca hay chích chòe đã mang lại “thanh âm trong trẻo” cho cuộc sống thường ngày vốn dĩ xô bồ. Tuy nhiên, đằng sau những điều tích cực mang lại, niềm đam mê với những chú chim cảnh cũng ẩn chứa nhiều góc tối đáng được quan tâm. (Bài Góc tối đằng sau trò nuôi chim cảnh).

* Một mình một con dao, Nguyễn Huỳnh Khương Linh (34 tuổi, quê An Giang) bắt taxi đi rồi khống chế tài xế cướp tài sản. Thế nhưng chỉ vài giờ sau khi gây án, đối tượng đã phải tra tay vào còng. Vụ cướp táo bạo này xảy ra vào đêm 7-1 trên đường ĐH 406 thuộc khu phố Khánh Tân, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. (Bài Tên cướp taxi sa lưới sau 3 giờ gây án).

* Hợp đồng với một công ty xây dựng giao cất trọn gói căn nhà 3 tầng với giá 1,45 tỷ đồng, vậy nhưng sau hai năm, “khổ chủ” nhận về là căn nhà xây dang dở, kém chất lượng, trống trên dột dưới. Nguy hiểm nhất là đường điện kém an toàn do một số hạng mục xây không đúng thiết kế. Chưa hết, giám đốc công ty xây dựng này còn bán cổ phần và rao bán cả tài sản là văn phòng công ty, không khắc phục hậu quả cho chủ nhà. (Bài Nhà tàn tạ vì công ty “ma”).

* Sau khi đảo qua nhiều tuyến đường để tìm “mồi”, hai đối tượng chuyên “đá xế” thấy xe Honda Wave để trước cửa nhà nhưng không người trông coi liền quay lại bẻ khóa, lấy xe tẩu thoát. Nhưng tất cả diễn tiến trên đều không lọt khỏi tầm giám sát của tổ tuần tra Đặc nhiệm hình sự CAQ10. Sau một đoạn đường truy tuổi như phim hành động, tổ trinh sát đã bắt được các đối tượng cùng phương tiện và tang vật. (Bài Truy bắt “đá xế” như phim hành động).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đánh chết bạn nhậu vì… không có tiền mua rượu; Dừng ôtô bên đường, bị trộm lấy gần 100 triệu đồng; Những vụ trộm cười ra… nước mắt; Tuần lễ Du lịch Đồng tháp 2017: Sẵn sàng chào đón du khách; Cảnh giác tội phạm ngày giáp Tết; Đến gần dân hơn nhờ mạng xã hội; Xoay quanh vụ “Giả mạo trong công tác” xảy ra tại Trung tâm 3K- TCTS: Khởi tố 3 bị can vì… ban hành văn bản trái pháp luật; Quảng Ngãi: Trao hơn 7 tỷ đồng hỗ trợ hộ nghèo bị mất nhà do mưa lũ; Sabeco nộp ngân sách hơn 9 ngàn tỷ đồng; Vào mùa “săn” cá bông lau; Cẩn trọng với trái cây chưng Tết; Lại xảy ra tai nạn trên cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây; Bắt tên cướp đòi nạn nhân vào khách sạn “vui vẻ” để chuộc tài sản; Lật tẩy kẻ “nhập nha” chôm bạc tỷ; Cháy nhà, bé trai 5 tuổi tử vong; Bắt quả tang xe ben đổ bùn ra môi trường; Nam thanh niên nghi “ngáo đá” khỏa thân, la hét trên nóc nhà; Truy đuổi ôtô chở thuốc lá lậu…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang