Nội dung Báo ngày 2-5-2017: Thạc sĩ chế bình xăng 2 đáy giấu ma túy

Thứ Hai, 01/05/2017 17:43  | Ban Biên tập

|

Một đường dây ma túy liên tỉnh từ Sơn La về Hà Nội vừa bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy CATP Hà Nội triệt phá. Đối tượng cầm đầu Nguyễn Duy Ngọc (SN 1985, ngụ Sơn La) cùng đồng bọn sử dụng những chiêu thức vận chuyển ma túy hết sức tinh vi.

* Vì không hiểu biết pháp luật, lòng tham nổi lên khi gã hàng xóm gạ gẫm giao ma túy sẽ được trả công hậu hĩnh, Đặng Văn Long (SN 1988, trú Cao Bằng) đã mất 5 năm “sống trong sợ hãi”, phải trốn chui lủi nơi đất khách nhưng rồi vẫn bị bắt. Ngoài việc phải đối mặt với mức án cao, đối tượng có thể còn bị phạt đến 500 triệu đồng. (Bài Tàn đời vì hai cuốc xe ôm giá cao).

* Say “quắc cần câu”, Bùi Quang Công (SN 1967, ngụ tổ 16, khu phố 5, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) điều khiển ôtô tông nhiều xe máy tại chợ đêm Bạch Đằng (nay là chợ đêm Phú Quốc). Nhiều người dân đã ngăn chặn nhưng Công vẫn tiếp tục lái xe gây ra cái chết thương tâm cho một nạn nhân cũng là giám đốc doanh nghiệp. (Bài Giám đốc say bí tỉ đụng chết người xin hưởng án… treo).

* Một đường dây ma túy liên tỉnh từ Sơn La về Hà Nội vừa bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy CATP Hà Nội triệt phá. Đối tượng cầm đầu Nguyễn Duy Ngọc (SN 1985, ngụ Sơn La) cùng đồng bọn sử dụng những chiêu thức vận chuyển ma túy hết sức tinh vi, trong đó có việc chế bình xăng 2 đáy cho xe máy nhằm tạo ngăn cất giấu chất độc dược rồi đóng vai dân “phượt” để tránh sự kiểm tra của cơ quan chức năng. (Bài Thạc sĩ chế bình xăng 2 đáy giấu ma túy).

* Với quan niệm người chết cũng cần được chia của cải, tiền bạc, xây nhà để lấy chỗ che mưa che nắng nên bao đời nay, người Thái ở huyện Mai Châu (tỉnh Hòa Bình) đều làm nhà và chia của cho người thiên cổ. Còn với người trong thôn, khi có người từ giã cõi đời, mỗi gia đình đều đến viếng và góp một bó củi, 1 chai rượu, 50.000 đồng, 1kg gạo để chia sẻ với người sang thế giới bên kia. (Bài Kỳ công góp của, làm nhà cho “ma” giữa đại ngàn).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bình Định: Người dân đảo Nhơn Châu mòn mỏi đợi điện về; Đắk Lắk: Hàng chục lò than trái phép, dân kêu trời; Nỗi lo từ sập giàn giáo; Bình Dương: Nhốn nháo giá đất vì… “cò”; Giết người vì lý do… lãng xẹt; Vận chuyển 17.000 viên ma túy qua biên giới; Nhận 60 ngàn đôla để chạy việc… trên trời; Khi hai diễn viên “mua – bán nhà đất” diễn trò; Bình Dương: “Hiệp sĩ” một ngày bắt hai vụ ma túy; Đắk Lắk: Hai mẹ con dàn cảnh trộm cắp vàng; Chủ doanh nghiệp trốn nợ 50 tỷ đồng ra trình diện; Hành động đẹp của hai du khách người Pháp; Quảng Ngãi: Điều tra hành vi đưa ngư dân ra nước ngoài khai thác hải sản trái phép; Điều tra vụ trộm 2 két sắt của doanh nghiệp; Bắt tạm giam trung tá công an dỏm; “Hot boy” cướp hàng loạt tiệm vàng tại Huế; Vụ thiếu nữ dùng roi điện cướp tài sản chấn động tại Đà Nẵng: Kiều nữ có mối thâm tình với nạn nhân; Tuần tra bắt kẻ giết người; Hai xe máy va chạm, 4 người tử vong…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang