Nội dung chính báo CATP ngày 1-12-2016: Thôn nữ và cuộc đối đầu với ông trùm ma túy

Thứ Tư, 30/11/2016 19:58  | Ban Biên tập

|

(CAO) Trong đêm tối lạnh lẽo, gã bảo vệ nép mình bên bức tường vương vãi gạch vữa giữa công trường xây dựng khu dân cư mới. Chờ khi người đồng nghiệp đi tuần ngang qua, hắn lao đến như con thú hoang…, rồi vội vã bỏ đi khi trời chưa sáng hẳn.

Vụ án mạng chỉ được hé lộ khi xác người xấu số được phát hiện lấp ló sau lớp lá cây dưới hố nhỏ đầy bùn đất nhấp nhô (Bài Bí ẩn xác chết dưới hố công trường).

Ngôi nhà ấy nằm trong khuôn viên có khu vườn um tùm cây lưu niên được bao bọc kỹ bởi lớp tường rào quá đầu người. Chủ nhân sống khép kín nên người xung quanh thường đồn đoán có thể đây là nhà vườn nghỉ dưỡng của một đại gia nào đó. Nhưng ban chuyên án vẫn hoài nghi về nhân thân thật của người chủ nơi này, khi kẻ cầm đầu đường dây ma túy tầm cỡ đang ẩn náu kỹ trong khu vực như có phép tàng hình… (Bài Thôn nữ và cuộc đối đầu với ông trùm ma túy).

Chỉ vì nghe người mới tỉ tê bị bạn gái cũ khiêu khích, đối tượng hung hãn giết chết 2 người không quen biết. Xét thấy hành vi của bị cáo mất hết nhân tính, không còn khả năng cải tạo, tòa đã tuyên phạt bị cáo mức án tử hình (Bài Giết hai người vì bênh bạn gái).

Quen nhau trong một lần đi karaoke qua người bạn trung gian, sau đó đối tượng đưa thiếu nữ về nơi trọ rồi bất ngờ đòi “yêu”. Mặc cho cô gái phản ứng quyết liệt, gã này vẫn cố thực hiện hành vi bỉ ổi (Bài Thiếu nữ bị khống chế đòi yêu).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Lũ không về, tuyến dân cư vượt lũ thành hoang phế; Trang bị 100 xe Winnes 150cc cho lực lượng công an để phòng chống tội phạm; 3 nữ sinh lớp 6 đuối nước thương tâm; Cháy cửa hàng kinh doanh vỏ xe; Hà Nội: Cách chức nhiều cán bộ trong vụ cháy khiến 13 người chết; Y án tử hình kẻ giết 2 mạng người; Kẻ trộm chém 2 người trọng thương; Quảng Ngãi: Mưa lũ cuốn trôi một công nhân thủy điện; Xe đầu kéo cháy trơ khung; Truy tìm kẻ tung ảnh “ngự” trên ngai vàng; Làm thủ tục đăng ký xe qua Internet; Vợ cán bộ quận xin đất cất nhà để trồng rau muống; Pháp sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm với Việt Nam về biến đổi khí hậu; Nga phản đối Ukraine lập vùng cấm bay mới trên biển Đen; Chiến tranh lạnh mới trên biên giới Nga- Na Uy…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang