Nội dung chính báo CATP ngày 10-7-2015

Thứ Năm, 09/07/2015 19:03  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem báo CATP ngày 10-7-2015.

* Xuất xứ từ Ý và Ai Cập cổ đại, bài Tarot du nhập vào Việt Nam cách đây khoảng vài năm, mỗi bộ đều được vẽ theo chủ đề riêng tùy phong cách họa sĩ. Đến Việt Nam, nó trở thành phương tiện để các bạn trẻ giao lưu, thư giãn. Tuy nhiên, với hơi hướng tâm linh, bài Tarot đã trở thành cơ hội cho một số người lợi dụng mê tín dị đoan để kiếm chác (Bài Trò bịp qua những lá bài).

* Cùng ở chung buồng giam nhưng đối tượng tự coi mình thuộc “chiếu trên” nên có quyền ra tay với bất cứ phạm nhân nào mới nhập phòng. Chỉ vì nghi ngờ có người nói dối mình, “đại bàng” đã gọi nhóm bạn tù khác đánh hội đồng khiến phạm mới tử vong (Bài “Đại bàng” bị trừng phạt).

* Đôi nam nữ chở nhau bằng xe Dream va quẹt với chiếc SH của một cô gái lưu thông cùng chiều khiến hai bên cùng ngã. Trong lúc người phụ nữ ngồi sau chạy đến xăng xái hỏi thăm thì gã cầm lái sừng sộ yêu cầu bồi thường, rồi cả hai lên xe phóng đi. Đến lúc này nạn nhân mới tá hỏa vì chiếc Iphone 6 Plus để trong túi áo khoác “bốc hơi” sau màn kịch va quẹt (Bài Cặp đôi chuyên dàn cảnh móc túi).

* Trong mê hồn trận cây thuốc Nam thiên hạ loan truyền chữa các chứng bệnh về gan, cây chó đẻ hay diệp hạ châu được xem là “quán quân” trong việc được nhiều người sử dụng vì dễ tìm và giá rẻ. Ít ai biết chính những đặc tính này là căn nguyên đưa nhiều người đến với những mối họa khôn lường khi cho rằng đây là “doping của lá gan” (Bài Lạm dụng cây chó đẻ chữa bệnh gan: Coi chừng dính bẫy tử thần).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tai ương ập xuống một gia đình; Trốn truy nã vẫn lên chức trưởng phòng đào tạo; Suy nghĩ từ một thảm án; Gia Lai: Tòa “hành” dân!; Vụ Bí thư huyện ủy cùng cô gái chết trong ôtô: Mối quan hệ giữa hai người là gì?; Phá đường dây kinh doanh mỹ phẩm lậu; Chồng cứa cổ vợ trong cơn cuồng ghen; Đang tại ngoại vẫn chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng; Con đường khởi nghiệp của vợ chồng đại gia bị thảm sát; Phơi nhiễm HIV khi quên mình phẫu thuật cứu người; Nhóm mê game trộm cắp hàng loạt; Sát hại người tình trong khách sạn; Bài học nhãn tiền cho những nước sống dựa vào tiền vay nước ngoài…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang