Nội dung chính Báo CATP ngày 12-10-2015

Chủ Nhật, 11/10/2015 21:01  | Ban Biên tập

|

(CAO) Sài Gòn là thành phố không ngủ. Bên cạnh những người say giấc khi đêm về thì có những người khác lại thao thức trên từng góc phố. Người Sài Gòn thức đêm vì rất nhiều điều và một trong những lý do khiến không ít cư dân nơi này rời khỏi chiếc giường quen, lang thang “giữa đường phố hoa đèn” sau 0 giờ, chỉ là để tận hưởng thỏa thích một thú vui độc đáo: chơi đêm. (Bài Sài Gòn chơi đêm).

Báo Công an TPHCM ngày 12-10 với nhiều thông tin hấp dẫn

Sau khi xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại nhà nghỉ 75B (phường An Bình, TP. Biên Hòa) ngày 7-10-2015, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã huy động lực lượng phối hợp điều tra. Sau 5 ngày đêm làm việc không ngơi nghỉ, các trinh sát đã khống chế, bắt giữ hai đối tượng khi chúng đang trên đường trốn ra nước ngoài. (Bài Vụ giết người đồng tính cướp tài sản trong nhà nghỉ ở Đồng Nai: Hung thủ bị bắt trên đường trốn sang Campuchia).

Chỉ vì nghi ngờ người tình “hờ” có niềm vui mới, Phạm Văn Khỏe (Bảy Cu, SN 1949, ngụ P1Q8) đã lạnh lùng xuống tay không thương tiếc rồi “phân” xác nạn nhân thành nhiều mảnh, sau đó đem đi giấu ở nhiều nơi để phi tang. Sau khi rà soát các mối quan hệ cùng với những nguồn tin thu thập được, cơ quan điều tra đã bắt giữ hung thủ. Hành vi mất hết tính người của kẻ sát nhân đã bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc bằng bản án tử hình… (Bài Tội ác của gã xe ôm có bốn nhân tình).

Lúc 15 giờ ngày 10-10, một người đàn ông khoảng 55-56 tuổi cầm túi nylon màu đen bước vào quán cà phê Quốc Bảo (ở số 51 Nguyễn Đình Hoàng, khu vực 1, phường Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn), sau đó kéo cửa sắt lại. Một lúc sau, những người xung quanh nghe tiếng la hét và thấy chủ quán Phạm Thị Gái (SN 1970) chạy ra kêu cứu, trên người bị bỏng... (Bài Vụ tự thiêu tại quán cà phê làm 2 người chết, 1 bị thương: Do mâu thuẫn tình ái?).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bãi tập kết rác “hành” dân; Mang án giết người vì…nóng giận; Kẻ 7 lần tổ chức cho người khác trốn ra nước ngoài; “Người đẹp” mất hút cùng gần 4 tỷ đồng; Án mạng trong trường học; Mỹ - Nga sẽ sát cánh chống IS sau vụ tấn công Ankara?; Ấn – Nhật – Mỹ tập trận hải quân, Trung Quốc lo lắng; Tìm thấy xác máy bay MH370 ở Philippinnes?; Thừa Thiên – Huế: Dân khổ vì kiến ba khoang; Đại lộ Bình Dương xuống cấp, biến thành sông khi mưa; Một người dân bị “cẩu tặc” bắn; Đánh chết bạn tù vì rửa bát bẩn; Bắt 9.900 gói thuốc lá lậu; Hàng ngàn người tham gia nấu hàng ngàn tô mì; Vừa ra tù giả bác sĩ để lừa đảo; Kiểm tra quán bar New Club lúc rạng sáng; Vĩnh Long: Bắt hai tên cướp táo bạo…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang