Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 14-8-2020

Thứ Sáu, 14/08/2020 09:34  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 14-8-2020.

* Nhiều loại thủy hải sản như tôm, cá, mực và các loại thịt heo, bò, gà… đông lạnh, ươn thối, mù mờ nguồn gốc và tiềm ẩn mầm bệnh độc hại hiện được bày bán tràn lan tại nhiều chợ đầu mối, khiến người mua hoang mang lo lắng (Bài Nhức nhối với thực phẩm bẩn “siêu rẻ”).

* Trong lúc đối tượng mang 7kg ma túy đá đến khu vực rừng núi giúp biên giới để giao dịch thì bị lực lượng chức năng bao vây, bắt giữ. Đây là đường dây vận chuyển lượng lớn ma túy từ Lào đưa sang Nghệ An tiêu thụ (Bài Mai phục giữa rừng bắt “ông trùm” mang 7 ký ma túy đá).

* Dùng khối tài sản nổi (trong đó có tòa nhà 406/51 Cộng Hòa, P13Q.Tân Bình) làm bình phong, vợ chồng đại gia 7X đã huy động khoảng 100 tỷ đồng, sau đó âm thầm biến mất. Điều đáng nói, nạn nhân của cặp vợ chồng lừa đảo hầu hết là bạn bè, người thân, kể cả nhân viên công ty... (Bài Đại gia “lặn” cùng gần trăm tỷ đồng).

* Dù 3 cô con gái đã lập gia đình, ra riêng, nhưng hai vợ chồng vẫn sống cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Do vậy, khoảng năm 2010, hai vợ chồng quyết định ly thân, từ đó người vợ cũng chẳng còn thiết tha với công việc bên chồng, trong khi dù sống chung dưới một mái nhà nhưng người đàn ông ấy cũng không hề hay biết vợ mình bị ung thư, phải cắt bỏ một bên ngực, cho đến khi án mạng xảy ra (Bài Sát hại vợ vì “tủi thân”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Trốn truy nã, tiếp tục tàng trữ ma túy; Khoảng 18.000 người mắc bẫy lừa nhận vàng tri ân; Đà Lạt: Thiếu nữ tự tử gần cây thông cô đơn, để lại thư tuyệt mệnh; Khởi tố hai đối tượng hùn vốn cho vay nặng lãi; Mai phục giữa rừng bắt “ông trùm” mang 7 ký ma túy đá; Nhiều đối tượng phạm tội sa lưới; Phát hiện 3.353 tài xế vi phạm nồng độ cồn; An Giang: 34 trường hợp bổ nhiệm, bổ nhiệm lại không đủ tiêu chuẩn; Truy nã giám đốc công ty nhập hàng loạt lô hàng lậu; Nhiều người mất trí nhớ do nhiễm độc thiếc cấp tính; Cần quyết định việc đưa trẻ vị thành niên cai nghiện bắt buộc; Điều tra vụ chém người tại quán bia; Cơ hội cho các doanh nghiệp, cá nhân có khả năng tài chính tốt; Tứ kết Champions League, PSG 2-1 Atalanta: Ba phút định mệnh; “Màn kịch” của huấn luyện viên Chung Hae seong và Câu lạc bộ TPHCM; Để người hâm mộ cổ vụ phản cảm, Nam Định bị phạt 15 triệu đồng; Căng thẳng với Mỹ leo thang: Người Trung Quốc lo ngại “bức màn sắt” tài chính...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang